Tin mới

Vợ Mạnh Trường hừng hực tại nhà, để lộ sắc vóc bất ngờ khi học theo Ngọc Trinh

Thứ hai, 06/09/2021, 14:06 (GMT+7)

Vợ Mạnh Trường khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi hừng hực tập luyện, để lộ sắc vóc cơ thể thịt bắp đẫy đà.

Mạnh Trường hiện là nam diễn viên truyền hình nhận được sự quan tâm của công chúng khi có sự thể hiện thành công trong bộ phim Hương vị tình thân. Yêu mến Mạnh Trường, fan cũng không khỏi tò mò, quan tâm về cuộc sống đời thường của nam diễn viên viên và người bạn đời của anh - Lan Phương.

Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Vợ Mạnh Trường - Lan Phương dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng cô gây ấn tượng với dung nhan ngày một xinh đẹp, sắc vóc đầy cuốn hút dù đã là mẹ 2 con. Để có thể giữ được dáng vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ, vợ Mạnh Trường rất tích cực trong việc luyện tập thể dục thể thao.

Vợ Mạnh Trường hừng hực tại nhà, để lộ sắc vóc bất ngờ khi học theo Ngọc Trinh - Ảnh 1
Vợ Mạnh Trường cơ thể săn chắc nhờ chăm luyện tập. Ảnh: FBNV
Vợ Mạnh Trường cơ thể săn chắc nhờ chăm luyện tập. Ảnh: FBNV

Mới đây, vợ Mạnh Trường đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn video tập thể dục theo nhạc. Được biết đây đang là một trend hot trên Tiktok để mọi người rèn luyện cơ thể trong những ngày ở nhà giãn cách. Trước đó không lâu Ngọc Trinh cũng có màn thể hiện đáng chú ý với trend vận động này.

Ngọc Trinh trước đó cũng hì hục tập luyện tại nhà theo trend này. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh trước đó cũng hì hục tập luyện tại nhà theo trend này. Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn video, vợ Mạnh Trường để lộ ra thân hình khỏe khoắn, từng động tác rất thành thạo. Đặc biệt với bộ đồ tập, Lan Phương còn để lộ đường nét cơ thể săn chắc, phần bắp tay nổi rõ cơ cho thấy cô là người rất tích cực trong hoạt động thể chất.

Sở hữu lợi thế về hình thể với thân hình gọn gàng, đường cong cuốn hút, vợ Mạnh Trường tận dụng triệt để điểm mạnh của cơ thể bằng cách thường xuyên diện những chiếc áo cổ trễ khá sâu để phô diễn nét đẹp trời phú. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lan Phương - vợ Mạnh Trường khiến ai nấy ngưỡng mộ. 

Vợ Mạnh Trường hừng hực tại nhà, để lộ sắc vóc bất ngờ khi học theo Ngọc Trinh - Ảnh 2
Vợ Mạnh Trường hừng hực tại nhà, để lộ sắc vóc bất ngờ khi học theo Ngọc Trinh - Ảnh 3
Vợ Mạnh Trường thích mặc áo cổ sâu khoe lợi thế hình thể. Ảnh: FBNV
Vợ Mạnh Trường thích mặc áo cổ sâu khoe lợi thế hình thể. Ảnh: FBNV

Là vợ của một nam diễn viên điển trai, nổi tiếng như Mạnh Trường, Lan Phương gặp phải không ít áp lực từ phía dư luận. Đặc biệt là không ít cư dân mạng vô duyên khi chê nhan sắc của vợ Mạnh Trường không hợp với nam diễn viên. Không lên tiếng phản pháo, xong vợ Mạnh Trường lại âm thầm nỗ lực thay đổi bản thân từng ngày. Lan Phương ngày càng trở nên quyến rũ, thời thượng và trẻ trung hơn.

Về phía Mạnh Trường, nam diễn viên tỏ ra không hài lòng với những lời chê bai về nhan sắc hay so sánh họ là cặp đôi "đũa lệch" của nhau. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" lên tiếng khẳng định bà xã là người đẹp nhất trong lòng mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news