Tin mới

Sao Việt 6/12: Nhã Phương thẳng thắn về việc mang bầu lần 2, camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân

Thứ ba, 06/12/2022, 21:46 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/12: Nhã Phương thẳng thắn về việc mang bầu lần 2, camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân...

Nhã Phương thẳng thắn về việc mang bầu lần 2

Trong buổi livestream mới đây, Nhã Phương đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi vừa nói chuyện vừa khoe tài ăn chua thượng thừa. Chính vì ăn chua không một chút gợn khiến và xã Trường Giang vướng nghi vấn mang bầu lần 2 và đang ốm nghén thèm chua. 

Sao Việt 6/12: Nhã Phương thẳng thắn về việc mang bầu lần 2, camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân - Ảnh 1

Trước tin đồn thất thiệt, Nhã Phương lập tức lên tiếng đính chính. Cô khẳng định bị nghi có bầu hoài vì ăn được chua, cay. Mọi người thấy ăn chua giỏi nên mọi người cứ nghĩ có bầu, thực ra đó là gu của nữ diễn viên. 

Trước thềm hôn lễ 1000 khách mời, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ lớn

Để đếm ngược cho hôn lễ vào cuối tháng 12 cũng như dành món quà bất ngờ cho bạn bè, người hâm mộ luôn yêu mến Khánh Thi - Phan Hiển, cặp đôi mới đây đã tung ra MV đầy lãng mạn mang tên Ngày trọng đại.

Sao Việt 6/12: Nhã Phương thẳng thắn về việc mang bầu lần 2, camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân - Ảnh 2

MV được Khánh Thi phụ trách phần nhạc khi cô khoe giọng, thể hiện mình trong ca khúc này. Còn phần hình ảnh chính là những khoảnh khắc hạnh phúc và tràn ngập tình yêu của vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển

Camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân sau khi bị đồn sức khỏe bất ổn

Mới đây, Thúy Ngân khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi xuất hiện với chiếc cổ được quấn chắn kín mít và bất ngờ vắng mặt trong tập 2 của chương trình 7 nụ cười xuân mùa 6.

Sao Việt 6/12: Nhã Phương thẳng thắn về việc mang bầu lần 2, camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân - Ảnh 3

Tuy nhiên vừa qua, Thuý Ngân đã nhanh chóng xóa tan đi những hoài nghi về tình hình bất ổn của mình khi có sự hiện diện xinh đẹp tại sự kiện. Theo đó, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ hiện diện với bộ vest tím vô cùng nổi bật, thần thái rạng ngời, tươi tắn. Đặc biệt, cô không hề che chắn vùng cổ, khoe xương quai xanh quyến rũ cùng làn da trắng mịn.

Shark Bình gây bất ngờ với diện mạo khó nhận ra

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Phương Oanh, mọi động thái của Shark Bình đều nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Sao Việt 6/12: Nhã Phương thẳng thắn về việc mang bầu lần 2, camera thường tiết lộ tình trạng của Thúy Ngân - Ảnh 4

Mới đây nhất, vị Chủ tịch này còn mang đến một bất ngờ khi có sự thay đổi ngoại hình đầy táo bạo, lần đầu tiên anh hiện diện trong mái tóc xoăn lọn to đầy cá tính khiến diện mạo trở nên lạ lẫm, khác biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news