Tin mới

Sao Việt 7/8: 2 NS Việt bị bắt ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu, em trai Sơn Tùng debut với nghệ danh MONO

Chủ nhật, 07/08/2022, 22:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/8: 2 NS Việt bị bắt ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu, em trai Sơn Tùng debut với nghệ danh MONO...

2 NS Việt bị bắt ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu

Mới đây, tờ Ultima Hora đưa tin, tòa án Palma hôm 3/8 đã quyết định trả hộ chiếu cho hai nghệ sĩ nổi tiếng từ Việt Nam được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh - người bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi ở khách sạn tại Andratx, Tây Ban Nha vào cuối tháng 6.

Sao Việt 7/8: 2 NS Việt bị bắt ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu, em trai Sơn Tùng debut với nghệ danh MONO - Ảnh 1

Theo tờ báo này, sau hơn một tháng xảy ra vụ việc, hai người đã có thể trở về nước, nhưng chưa rõ họ đã về Việt Nam hay chưa.

Xem chi tiết tin tại đây

Minh Béo lại gây sốc giữa lúc ồn ào giả dối

Những ngày gần đây, Minh Béo gây xôn xao khắp cõi mạng bởi dòng trạng thái "khoe" được vào vai Đức Phật. Nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ không xứng đáng với tạo hình này vì trước đây anh từng vướng bê bối quấy rối tình dục trẻ em. Sau cùng, NS Phương Trang - đại diện đoàn Bông Sen Sài Gòn phải lên tiếng phủ nhận phân vai cho Minh Béo, và nam NS đã cũng đã xóa bài viết gây tranh cãi nêu trên. 

Sao Việt 7/8: 2 NS Việt bị bắt ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu, em trai Sơn Tùng debut với nghệ danh MONO - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Minh Béo chia sẻ lại vở diễn mà chính anh vào vai Đức Phật Di Lặc cách đây khá lâu, cùng với đó là lời mời khán giả ủng hộ kênh. Đáng chú ý, Minh Béo còn kêu gọi Từ thiện. Động thái này đưa ra khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Ở phần bình luận bài viết, không khó để bắt gặp những ý kiến dị nghị, trái chiều.

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng nhắn gửi em trai sau khi debut với nghệ danh MONO

Ngày 7/8, trên mạng xã hội chú ý trước thông tin em trai Sơn Tùng - Việt Hoàng sẽ tham gia con đường ca hát chuyên nghiệp với nghệ danh MONO. 

Sao Việt 7/8: 2 NS Việt bị bắt ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu, em trai Sơn Tùng debut với nghệ danh MONO - Ảnh 3

Trong dịp debut, Việt Hoàng sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên là MV Quên anh đi. Đây là sản phẩm nằm trong album 22 gồm 11 bài hát do chính anh sáng tác. 

Về phía Sơn Tùng dù không đến ủng hộ trực tiếp em trai nhưng anh đã quay video gửi lời chúc mừng. Giọng ca Chắc ai đó sẽ về nhắn gửi: “Tôi đã nhìn thấy tài năng và sự cố gắng của em ấy khi theo đuổi âm nhạc. Sự nghiêm túc và nỗ lực đó đã đưa em đến hành trình hôm nay. Mong sản phẩm sẽ đánh dấu chặng đường mới đầy tuyệt vời của MONO”.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị 'thế lực khủng' tấn công

Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, quyết định của Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá vô cùng bắt trend. Trong livestream diễn ra cách đây không lâu, nam ca sĩ còn tuyên bố sẽ tặng card bo góc cho những người yêu mến mình. Tuy nhiên, do lượng fan quá đông nên nhiều người phàn nàn vì không thể nhận được món quà giá trị này.

Sao Việt 7/8: 2 NS Việt bị bắt ở Tây Ban Nha được trả hộ chiếu, em trai Sơn Tùng debut với nghệ danh MONO - Ảnh 4

Mãi đến sáng 7/8, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh bị "tấn công" từ những người không nhận được quà. Chính vì vậy, nam ca sĩ đã "năn nỉ" giám đốc sản xuất mở hầu bao, sản xuất thêm 200 hộp card bo góc nữa và  được chấp thuận.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news