Tin mới

Sao Việt 9/4: Ngỡ ngàng diện mạo Hoài Linh trên sân khấu, Hương Giang lao đao khi HH Chuyển giới bị 'tuýt còi'

Chủ nhật, 09/04/2023, 22:09 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/4: Ngỡ ngàng diện mạo Hoài Linh trên sân khấu, Hương Giang lao đao khi HH Chuyển giới bị 'tuýt còi',...

Ngỡ ngàng diện mạo Hoài Linh trên sân khấu

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Thư đã hào hứng chia sẻ loạt hình đứng chung sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh. Trên sân khấu, nam nghệ sĩ hiện diện với quần áo đơn giản sơ mi và quần tây và mái tóc được cắt ngắn giúp nam danh hài trở nên trẻ trung hơn. 

Sao Việt 9/4: Ngỡ ngàng diện mạo Hoài Linh trên sân khấu, Hương Giang lao đao khi HH Chuyển giới bị 'tuýt còi' - Ảnh 1
 

Có thể cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho nam danh hài khi Hoài Linh nhận nhiều tràng vỗ tay cho vai diễn của mình. Sau khi vở diễn kết thúc, nam danh hài còn nán lại để giao lưu cùng người hâm mộ. Nụ cười rạng rỡ, gương mặt tươi vui cho thấy niềm hạnh phúc của Hoài Linh khi nhận được tình cảm của đông đảo khán giả.

Khánh Thi phản ứng khi Phan Hiển bị nói làm màu, cúi đầu đi giày cho mình

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa đăng tải 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Trong đó, nam dancer ghi điểm với khán giả nhờ hành động chủ động tiến tới thay đôi guốc cao thành đôi giày để bà xã đỡ đau chân.

Sao Việt 9/4: Ngỡ ngàng diện mạo Hoài Linh trên sân khấu, Hương Giang lao đao khi HH Chuyển giới bị 'tuýt còi' - Ảnh 2
 

Hành động trên của Phan Hiển ngoài nhận được những lời ngợi khen cho sự ngọt ngào, hạnh phúc thì cũng có một số cư dân mạng bày tỏ quan điểm cho rằng cặp đôi cố tình "làm màu, diễn hài". 1 cư dân mạng thẳng thừng bày tỏ: "Mình ghét mấy cái hành động này. Không thực tế, chỉ làm màu, người phụ nữ vậy có gì là tốt và biết tôn trọng người mình yêu đâu".

Trước bình luận của khán giả này, Khánh Thi đã lên tiếng tỏ rõ thái độ: "Dạ nhưng Thi trân trọng hành động này của chồng mình chị ạ. Bầu bí, khó gập người. Mệt được chồng chăm không đúng hả chị".

Hương Giang phản ứng thế nào sau khi cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 bị 'tuýt còi'

Tối ngày 8/4, cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 đã diễn ra tại TP HCM và người đẹp chuyển giới đoạt vương miện hoa hậu là Nguyễn Hà Dịu Thảo. Tuy nhiên, vừa tìm được chủ nhân ngôi vị cao nhất thì cuộc thi lại cơ quan chức năng "sờ gáy".

Sao Việt 9/4: Ngỡ ngàng diện mạo Hoài Linh trên sân khấu, Hương Giang lao đao khi HH Chuyển giới bị 'tuýt còi' - Ảnh 3
 

Theo đó, Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP.HCM cho biết, cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ (Miss International Queen Vietnam) năm 2023 là cuộc thi nhan sắc (dành cho người chuyển giới) chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng.

Về phía Hoa hậu Hương Giang, liên hệ với đại diện công ty của cô thì người này từ chối trả lời và cho biết đại diện truyền thông của cuộc thi sẽ có thông báo chính thức sau.

Bà xã Lý Hải hết hồn khi chồng bị tố 'chôm tiền' nhiều năm qua

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Hà - bà xã Lý Hải có chia sẻ một đoạn nhận xét của khán giả về chồng mình và lời đáp trả khiến nhiều người chú ý.

Sao Việt 9/4: Ngỡ ngàng diện mạo Hoài Linh trên sân khấu, Hương Giang lao đao khi HH Chuyển giới bị 'tuýt còi' - Ảnh 4
 

Theo đó, một tài khoản thẳng thắn vạch trần một sự thật về nam diễn viên: "Có một sự thật giữa tôi và chồng chị. Tôi nghĩ nó cũng sẽ liên quan đến chính gia đình chị. Nếu tôi không nói ra có thể chị sẽ không bao giờ biết đâu nhưng sự thật thì mất lòng, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra nên tôi cần phải nói để chị và gia đình được biết. 

Anh Hải bằng một cách gián tiếp nào đó bao năm qua đã lấy tiền của tôi. Bời, tất cả những phần trong Trọn đời bên em và phim Lật mặt của chồng chị tôi xem không sót phần nào. Xin cảm ơn anh chị, chúc anh chị nhiều sức khỏe để ra nhiều sản phẩm hơn nữa".

Tưởng chừng có biến căng gì giữa Lý Hải và khán giả nhưng thực tế bài đăng này chỉ có ý khen ngợi về phim của nam diễn viên khiến người này bị "mất tiền" đi xem nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news