Tin mới

Không còn giấu giếm, Puka thoải mái công khai thân mật với Gin Tuấn Kiệt chốn đông người

Chủ nhật, 09/04/2023, 21:04 (GMT+7)

Đoạn video quay lén mới đây được cho là của Puka và Gin Tuấn Kiệt nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lén được cho là Puka chăm sóc tỉ mỉ cho Gin Tuấn Kiệt tại một sân bóng. Theo chia sẻ của người trong video, có một cô gái đeo kính râm, bịt khẩu trang kín mặt liên tục có cử chỉ săn sóc, để tâm đến chàng trai.

Hình ảnh được cho là khoảnh khắc thân mật của Puka và Gin Tuấn Kiệt.
Hình ảnh được cho là khoảnh khắc thân mật của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Chủ nhân đăng tải đoạn clip này khẳng định cô gái và chàng trai trong video chính là Puka và Gin Tuấn Kiệt.Trước khi lộ hình ảnh thân mật với nhau, Gin Tuấn Kiệt đã hào hứng khoe thành tích tại sân bóng.

Gin Tuấn Kiệt khoe khoảnh khắc ở sân bóng.
Gin Tuấn Kiệt khoe khoảnh khắc ở sân bóng.

Thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Gin Tuấn Kiệt và Puka vẫn nằm trong sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai không ít lần vướng tin đồn hẹn hò với nhau. Thế nhưng, bất kể người hâm mộ suy nghĩ hay đồn đoán thế nào thì người trong cuộc đều giữ im lặng.

Trong quá khứ, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Puka từng chia sẻ: "Khi tôi yêu một ai đó, tôi sẽ chọn một người có thể chăm sóc, bảo vệ và đặc biệt người đó có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi là được. Một người đàn ông mang lại cho tôi hạnh phúc là người khiến tôi luôn thấy bình yên trước sóng gió cuộc đời".

Nói về mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt, Puka khẳng định: "Đúng rồi, trên tình bạn, bạn thân thiết". Đồng thời, Puka cũng bỏ ngỏ khi nhắc đến chuyện sẽ kết hôn vào năm sau. "Mình cũng lớn tuổi rồi nên cũng có ý định cưới. Năm nào cũng định hết nhưng chưa năm nào làm được, chuyện đó hên xui lắm" - nữ diễn viên tâm sự. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt nhiều lần bị đồn hẹn hò.
Puka và Gin Tuấn Kiệt nhiều lần bị đồn hẹn hò.

Puklà một nữ diễn viên kịch nói, diễn viên hài. Ngoài xuất hiện trong các dự án web drama thì cô cũng là một trong những nữ nghệ sĩ phủ sóng các chương trình truyền hình giải trí tại Việt Nam.

Gin Tuấn Kiệt là ca sĩ của Vpop. Dù các sản phẩm âm nhạc không gây được tiếng vang lớn nhưng tên tuổi của nam ca sĩ cũng được biết đến sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Puka và xuất hiện ở nhiều gameshow như Nhanh Như Chớp, Chọn Ai Đây, 7 Nụ Cười Xuân,...
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt