Tin mới

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé!

Thứ ba, 31/08/2021, 17:07 (GMT+7)

Rời xa ánh đèn sân khấu, danh hài Việt Hương, ca sĩ Phương Thanh, Hoa Hậu H'Hen Niê và dàn nghệ sĩ Việt vẫn mang lại niềm vui cho đời... theo cách thức rất đặc biệt.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid - 19 tại nước ta đang diễn biến vô cùng phức tạp. Bên cạnh các lực lượng nòng cốt như y tế, quân đội... thì đội ngũ tình nguyện viên cũng đang ngày đêm gồng mình vì một Việt Nam thịnh vượng. Rời xa ánh đèn sân khấu, danh hài Việt Hương, MC Đại Nghĩa, hoa hậu H'Hen Niê và dàn nghệ sĩ Việt sau đây vẫn cống hiến cho đời, hỗ trợ nhân dân, cùng toàn Đảng, toàn dân "vững mái chèo", sẵn sàng vượt qua đại dịch.

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 1

Hoa Hậu H'Hen Niê: Mang trái tim thiện lành gửi đến từng người dân

Suốt mùa dịch này có thể nói là quãng thời gian không nghỉ của Hoa hậu H'Hen Niê. "Bông hoa" núi rừng Tây Nguyên đã cùng anh chị em trong đoàn tình nguyện xông pha mọi mặt trận, tất cả đều trên tiêu chí: Ở đâu có người khó, ở đó có Hen lo. Mọi công việc từ bốc vác hàng hóa, vận chuyển lương thực cho người dân, nấu ăn cho người dân, hỗ trợ các y bác sĩ khu xét nghiệm... đâu đâu cũng thấy bóng hình của nàng hậu nhỏ nhắn.

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 2

Chia sẻ với báo chí về lý do lăn xả bản thân đi thiện nguyện giữa tâm dịch, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ: Sài Gòn là nơi thay đổi và cho Hen quá nhiều cơ hội để hoàn thiện mình như ngày hôm nay và là miền đất hứa hẹn bao sự khao khát đổi đời từ những người con xa quê lẫn những người con trên mảnh đất tuyệt vời này. Ấy vậy mà bây giờ mỗi ngày đi làm tình nguyện về thấy Sài Gòn lặng lẽ, vắng vẻ và dịch bệnh nên Hen thực sự rất là thương và đau lòng. Đây cũng là động lực để Hen tham gia tình nguyện một cách tích cực nhất, để chúng ta cùng nhau vượt qua đại dịch và trở về cuộc sống như xưa.  

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 3
Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 4

Danh hài Việt Hương: Cho đi là còn mãi

Không chỉ thành công, giàu có, Việt Hương cũng nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ rất hăng hái làm Từ thiện. Thời gian gần đây khi thành phố Hồ Chí Minh trở thành tâm dịch, nữ danh hài tích cực đóng góp, hoạt động giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ bình oxy, mua xe container làm phòng lạnh y tế...

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 5

Tuy đối mặt với vô số lời ra tiếng vào nhưng nữ nghệ sĩ vẫn cùng chồng tích cực góp công góp của. Bởi lẽ, theo Việt Hương cho đi là còn mãi, mỗi hạt gạo, quả trứng khi đến tay người dân cũng đều rất đáng quý. Trên hành trình lan tỏa sự tự tế, gia đình Việt Hương dường như không hề đơn độc, vẫn có rất người luôn tin tưởng, đồng hành.

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 6

Ca sĩ Phương Thanh: Quản lửng dép lê đi phát lương thực cho bà con

Lượn lờ một vòng Facebook cá nhân của Phương Thanh, không khó để bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ ăn vận giản dị, quần lửng, dép lê xông xáo đi phát quà cho bà con. Chính sự giản dị, gần gũi và lòng nhiệt thành của cô khiến người hâm mộ xúc động. 

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 7

Hành động của Phương Thanh cùng nhiều nghệ sĩ không chỉ giúp đỡ, san sẻ cho bà con mà còn lan tỏa tình yêu, sự tử tế cho thế hệ sau noi thoi. Đồng thời giúp công chúng có cái nhìn rõ hơn về người nghệ sĩ.

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 8

MC Quỳnh Hoa, Ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại, Lê Minh...  tiếng hát "át" nỗi đau

Mang âm nhạc đến bệnh viện là một trong các hoạt động của đội tình nguyện do MC Quỳnh Hoa khởi xướng. Ngoài văn nghệ, các nghệ sĩ còn hỗ trợ các y bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm cho người tại địa điểm bị phong tỏa, tham gia công việc hậu cần ở khu cách ly như: cắt tóc, tặng lương thực, nhu yếu phẩm... Việc biến bệnh viện thành sân khấu đã mang đến niềm vui, khích lệ tinh thần lạc quan cho người bệnh. Đây còn là liều thuốc quý giá giúp y bác sĩ, người bệnh vượt qua mệt mỏi, tạo niềm tin vượt qua đại dịch 

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 9

Trên đây dường như chỉ mới là số ít "các bông hoa nhỏ", trong vườn hoa của sự tử tế. Vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, chúng ta thấy được tình yêu, sự đoàn kết, đồng lòng... Chính tất cả những yếu tố này sẽ là động lực để Việt Nam vươn mình khỏi dịch bệnh. Chúng ta có quyền tự hào và tin tưởng rằng Việt Nam sẽ chiến thắng.

Sao Việt đồng lòng chống dịch, người góp công kẻ góp của: Việt Nam ơi nhanh khỏe nhé! - Ảnh 10

* VIỆT NAM ƠI! MAU KHỎE NHÉ *

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news