Tin mới

Sao Việt kiều có màn trình diễn thế nào trong ngày được thầy Park Hang Seo dự khán?

Thứ hai, 06/05/2019, 10:42 (GMT+7)

Ngày 5/5 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã dự khán trận đấu của tiền đạo Việt kiều, Alexander Đặng tại Na Uy.

Nằm trong kế hoạch đánh giá hàng loạt cầu thủ Việt kiều muốn khoác áo ĐT Việt Nam, vào tối ngày 4/5, HLV Park Hang Seo đã lên đường sang Na Uy. Mục đích của chuyến đi lần này là trực tiếp "xem giò" tuyển thủ Alexander Đặng, người đang có phong độ cao tại giải hạng Nhất của Na Uy. Tiền đạo đang khoác áo CLB Nest Sotra IL đã có trận đấu với CLB Sandefjord Fotball vào tối ngày 5/5 vừa rồi và được thi đấu gần như trọn vẹn suốt 90 phút.

Alexander Đặng trong trận đấu được thầy Park đến dự khán. Ảnh: VNF

Cần phải nói thêm, đối thủ của Alexander Đặng và các đồng đội hiện đang xếp thứ 2 trên BXH. Vì vậy CLB Sandefjord Fotball đã gây ra rất nhiều khó khăn với đối thủ và khiến Nest Sotra IL buộc phải đá phòng ngự phản công. Cuối cùng đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH đã có chiến thắng với tỷ số 2-1.

Với riêng cá nhân Alexander Đặng, đây là một trận đấu không quá vượt trội của tiền đạo Việt kiều. Anh thi đấu khá năng nổ nhưng không tạo được dấu ấn cho riêng mình và phải rời sân ở phút 88.

Tuy nhiên cầu thủ Việt kiều không có được màn trình diễn như ý muốn. Ảnh: Fox Sports

Có mặt trên khán đài và trực tiếp theo dõi chân sút này, thầy Park sẽ có những đánh giá riêng và đưa ra nhận định liệu Alexander Đặng có phù hợp với bóng đá Việt Nam hay không. Trong ngày hôm nay, BLĐ của VFF sẽ làm việc với gia đình cầu thủ này về việc nhập tịch và sau đó sẽ đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Alexander Đặng