Tin mới

Sao Việt 'vạ miệng': Vừa mất tiền lại phải đăng đàn giải thích

Thứ ba, 24/10/2023, 11:52 (GMT+7)

Những câu nói trong lúc "cao hứng", đùa vui của các nghệ sĩ Việt gây ra hậu quả khôn lường.

Hồng Thanh

Những ngày qua, diễn viên Hồng Thanh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng tải video nhận xét về phim Đất rừng phương Nam. Cụ thể trong video ngày 13/10, bạn trai DJ Mie cho biết, anh sẽ trả lại gấp đôi tiền vé cho khán giả xem Đất rừng phương Nam nếu thấy phim không hay, xem phí tiền. “Tin tôi, không uổng tiền vé đâu. Nếu mà ai nói với tôi rằng là đi xem phim này uổng tiền quá thì nhắn tin cho tôi. Tôi trả tiền lại gấp đôi, được chưa?", Hồng Thanh tuyên bố. 

Tuyên bố của Hồng Thanh ngay lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Ngày 22/10. Hồng Thanh đăng bài viết cho biết, anh sẽ hoàn lại tiền vé với tổng số tiền lên đến hơn 110 triệu đồng. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và mong mọi việc dừng lại ở đây.

Diễn viên Hồng Thanh.
Diễn viên Hồng Thanh.

"Đầu tiên, nói về sự cố 'vạ miệng', khi xem phim về tôi đã cao hứng quá đà, nói ra những lời không phù hợp chứ không hề có ý ngông nghênh hay ủng hộ cho 1 ai khác, đó là cảm xúc của riêng tôi. Qua sự việc này tôi đã tự rút kinh nghiệm và sẽ 'uốn lưỡi bảy lần' trước khi nói bất cứ điều gì.

Thứ 2, đối với tôi khi xin lỗi là phải đi kèm hành động, nói được là làm được. Cho nên tôi đã hoàn vé gấp đôi cho tất cả khán giả phù hợp và không yêu cầu gửi lại vé cứng với tổng số tiền là 110.372.091 VNĐ. Và Thanh thành thật gửi đến quý vị khán giả một lời xin lỗi chân thành nhất. Thanh hi vọng sự việc này đến đây là dừng lại. Thành thật cám ơn mọi người rất nhiều", Hồng Thanh nói.

Thùy Vi

Miss Grand Vietnam 2023 đã khép lại với chiến thắng của Lê Hoàng Phương. Tuy nhiên, sau cuộc thi, một người đẹp khác gây chú ý không kém là chân dài Thùy Vinh. Cụ thể, khi chia sẻ cảm xúc vi bị out top 15, Thùy Vi nói: “Mình cảm thấy rất thất vọng và cũng hơi bị ngơ ngác. Vì phần thi bikini trước đó mình cảm thấy bản thân đã làm rất tốt, tốt hơn so với nhiều bạn ở trong top 15 nữa nhưng tại sao mình lại bị out?”.

Người đẹp Thùy Vi.
Người đẹp Thùy Vi.

Câu trả lời của người đẹp Trà Vinh gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, Thùy Vi đã lên tiếng giải thích và xin lỗi khán giả: “Vi xin lỗi các bạn nếu làm các bạn buồn lòng! Khi trả lời câu hỏi phỏng vấn, Vi hơi chủ quan và để cảm xúc của bản thân chi phối nhiều. Sau khi ngẫm nghĩ lại, Vi biết mình đã có những lời nói không tinh tế.

Lúc Vi trả lời bài phỏng vấn ấy, chỉ vừa sau cuộc thi 1 ngày, cảm xúc tiếc nuối của mình còn rất nhiều. Mong mọi người bỏ qua và cho Vi cơ hội sửa sai. Đây là bài học kinh nghiệm của bản thân mình, giúp Vi trưởng thành, chín chắn và suy nghĩ thấu đáo hơn”.

Bằng Kiều

Tham dự show ca nhạc vào đầu tháng 3/2023, Bằng Kiều có phát ngôn gây tranh cãi: "Khán giả của Bằng Kiều toàn là người có tiền, cỡ anh trở lên, từ tuổi tác đến sự thành đạt. Chứ các bạn trẻ bây giờ, các bạn sinh viên thì lấy đâu ra tiền. Người trẻ và sinh viên thì làm gì có siêu xe. Thế nên, Bằng Kiều rất tự hào và sĩ vì thấy khán giả của mình toàn là người có tiền thôi".

Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ coi thường đối tượng sinh viên vì họ “không có siêu xe”,“lấy đâu ra tiền”.

Ca sĩ Bằng Kiều.
Ca sĩ Bằng Kiều.

Ngay sau đó, Bằng Kiều đã lên tiếng giải thích cho biết, anh nói câu nói trên trong ngữ cảnh đùa vui. Nam ca sĩ cũng cho biết, đây chỉ là sự cố hiểu lầm: "Con người Bằng Kiều chưa từng bao giờ coi thường ai, điều đó là Kiều có thể khẳng định chắc chắn. Hy vọng mọi người sẽ không trách và chia sẻ với Bằng Kiều.

Bằng Kiều có được ngày hôm nay phần lớn đều từ tình cảm yêu thương sâu đậm mà khán giả đã dành cho. Bản chất con người Bằng Kiều chân thành và giản dị như nào ai chơi cùng đều hiểu. Biết ơn và trân trọng khán giả còn không hết, không có lý gì Kiều lại coi thường khán giả của mình. Nghèo hay giàu, điều đó đâu có phải là giới hạn trong tình yêu, nhất là tình yêu với âm nhạc”.

Hot Tiktoker Khánh Huyền

Tháng 7/2023, hot Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền gây xôn xao dư luận khi nói về câu chuyện nhân duyên tiền định giữa cô và chồng - Duy Nhỏ (Bụt). Cụ thể, khi livestream, người đẹp sinh năm 2004 thản nhiên nói về công thức ông xã tán tỉnh mình: "Mình có người yêu rồi nên không bao giờ nhắn tin với con trai. Nên lúc chồng mình nhắn tin, mình chỉ trả lời lại cho có…

Sau khi kết bạn, dù mình trả lời không nhiều nhưng chồng mình cứ nhắn hoài, 'rep story' hoài luôn. Lúc đó vì có người yêu rồi nên mình đã cho vào tin nhắn chờ, quá là phiền. Rồi đến lúc Tết, khi Huyền đăng ảnh gia đình thì chồng mình tự nhiên vào xin số tài khoản để lì xì. Lúc đó mình nhận và cũng trả lời lại, lịch sự thôi. Nói chung là lì xì cũng nhiều đấy".

Vợ chồng Khánh Huyền - Duy Nhỏ.
Vợ chồng Khánh Huyền - Duy Nhỏ.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cho rằng, Khánh Huyền khá thực dụng khi tuyên bố lúc yêu không thích nhắn tin với con trai nhưng cô vẫn trả lời tin nhắn của Duy Nhỏ cũng như chủ động cho anh số tài khoản để lì xì.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news