Tin mới

Du Uyên và pha xử lý hình ở trên tay 'đi vào lòng người' hậu chia tay Đạt G

Thứ ba, 27/04/2021, 17:03 (GMT+7)

Màn xử lý với hình được cho là của Đạt G trên cánh tay của Du Uyên vô cùng khéo léo và tinh tế hậu chia tay Đạt G khiến dân tình thích thú.

Đạt G và Du Uyên được coi là một trong những cặp đôi tài năng và triển vọng của làng nhạc Việt. Cả hai kết hợp vô cùng ăn ý và cho ra những sản phẩm âm nhạc triệu view như: "Bánh mì không", "Khó vẽ nụ cười",...

Ngày 25/4, sau dòng trạng thái đầy ẩn ý, Du Uyên đã xác nhận "đường ai nấy đi" với Đạt G sau 3 năm mặn nồng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Điều đáng nói, câu chuyện chia tay của cả hai lại không trong hòa bình khi nhà gái lên tiếng bóc phốt đằng trai vũ phu, sống tệ bạc hậu tan vỡ.

Du Uyên và Đạt G chia tay sau 3 năm mặn nồng
Du Uyên và Đạt G chia tay sau 3 năm mặn nồng

Mới đây, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra hình trên cánh tay của Du Uyên đã sửa lại. Được biết cô nàng đưa hình Đạt G với biểu cảm hài hước lên cánh tay nhưng sau khi tan vỡ cô liền điểm thêm khẩu trang, mắt kính cho hình này. Cách làm này của Du Uyên khiến cư dân mạng thích thú vì sự sáng tạo.

Hình xăm Đạt G trên tay Du Uyên
Hình xăm Đạt G trên tay Du Uyên

Hình ảnh này được dân tình ví von giống như ninja khi đã bị che phủ kín mít. Nhiều người phỏng đoán rằng, đây chính là hành động dứt khoát của nữ ca sĩ khi quyết định chấm dứt mối tình 3 năm này. 

Du Uyên và pha xử lý hình ở trên tay 'đi vào lòng người' hậu chia tay Đạt G - Ảnh 1
Du Uyên đã thêm kính và khẩu trang cho hình trên cánh tay
Du Uyên đã thêm kính và khẩu trang cho hình trên cánh tay

Du Uyên còn lên tiếng chia sẻ về việc bạn trai cũ không đối mặt với cô để giải quyết chuyện công việc, mà đổ hết nợ nần cho cô: ''Hiện tại kênh youtube mình vẫn còn nắm quyền vì may mắn vẫn còn cầm được mail chính nên chưa bị kích ra... còn lại tất cả đã bị Đạt âm thầm nhờ người kích ra. Trước giờ mình luôn là người phụ làm về mảng này, Đạt không hề biết gì và cũng chưa bao giờ tự làm hết. Chỉ nắm thông số cụ thể và đối soát.

Về phần kênh youtube đang còn nợ rất nhiều tiền của một bên sản xuất nhạc mà chúng tôi hợp tác trước đó. Số tiền phải trả là 18,425,7 USD (gần 500 triệu đồng). Vì thế kênh này hoàn toàn không có Doanh thu 6 tháng đổ lại đây”.

Trước đó, trên story cá nhân, cô nàng đăng tải hình ảnh một đoạn chat được cho là với Đạt G. Người này không chỉ dùng từ ngữ khiếm nhã mà còn bày tỏ ý muốn "động tay động chân" với cô. Hiện tại, đoạn story này đã bị xoá nhưng vẫn được Cộng đồng mạng lưu lại được và lan truyền rộng rãi.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Uyên Đạt G