Tin mới

Đạt G dốc tâm can viết thư gửi Du Uyên nhưng phải sửa 4 lần mới ưng ý

Thứ ba, 27/04/2021, 18:05 (GMT+7)

Dù sao cũng là tâm thư gửi bạn gái cũ hậu ồn ào, nhưng việc phải sửa tới 4 lần mới ưng ý của Đạt G khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Những ngày qua, ngoài ồn ào giữa Nathan LeeNgọc Trinh thì dân tình cũng quan tâm đặc biệt tới drama tình cảm giữa Đạt GDu Uyên, cặp đôi đẹp từng cùng nhau tạo ra 2 hit "Bánh mì không", "Khó vẽ nụ cười". Những thâm cung bí sử về cuộc tình của cả hai trở thành thông tin được dân tình săn đón. 

Đạt G dốc tâm can viết thư gửi Du Uyên nhưng phải sửa 4 lần mới ưng ý
Đạt G dốc tâm can viết thư gửi Du Uyên nhưng phải sửa 4 lần mới ưng ý

Nhiều người cho rằng, chuyện tình của Đạt G và Du Uyên giống như Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vậy, khi yêu thì thầm lặng nhưng chia tay lại ồn ào. Chỉ có điều nếu như Tùng - Trâm đều giữ im lặng thì Du Uyên lại quyết định công khai tất cả để nói lên sự thật.

Đạt G viết tâm thư gửi người yêu cũ
Đạt G viết tâm thư gửi người yêu cũ

Tối ngày 26/4, Du Uyên đã công khai bằng chứng tố Đạt G nhắn tin tuyên bố "gặp mày ở đâu, tao đấm luôn". Chưa hết, cô còn vạch trần sự thật việc Đạt G không hề để lại cho mình kênh Youtube và các tài khoản mạng xã hội sử dụng chung thời còn yêu đương như đồn đoán. Trái lại, thứ anh ta để lại là một đống nợ.

Đạt G dốc tâm can viết thư gửi Du Uyên nhưng phải sửa 4 lần mới ưng ý - Ảnh 1

Trước thông tin một chiều từ phía Du Uyên, khán giả mong mỏi nghe được tiếng nói từ Đạt G. Cuối cùng, không còn im lặng, mới đây nam rapper đã chia sẻ trên trang cá nhân quan điểm: "Không ai có thể nghe điều gì từ tôi đâu, nên đừng cố gặng hỏi". Tuy nhiên, anh vẫn ẩn ý mình có điều oan khuất khi viết: "Trong tranh cãi gay gắt, sự thật bị đánh mất".

Cuối tâm thư, Đạt G gửi tới người cũ dòng nhắn nhủ kèm lời chúc và cảm ơn: "Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em".

Đạt G dốc tâm can viết thư gửi Du Uyên nhưng phải sửa 4 lần mới ưng ý - Ảnh 2

Tuy nhiên, dân tình đã tinh ý nhận ra, để có được dòng tâm tư nặng trĩu này nam ca sĩ phải sửa tới 4 lần. Theo đó, trong lịch sử đã ghi lại câu nói đã bị xóa đi: "Chắc em đang rất vui khi bao người vào đây xé xác anh, em thành công rồi đó". Động thái của Đạt G khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news