Tin mới

Sao Việt 24/2: Con nuôi Hoài Linh 'đụng' đến 'tài sản' của Phi Nhung, Trấn Thành liên tục đón tin vui hậu ồn ào

Thứ năm, 24/02/2022, 19:32 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/2: Con nuôi Hoài Linh 'đụng' đến 'tài sản' của Phi Nhung, Trấn Thành liên tục đón tin vui hậu ồn ào,...

Con nuôi Hoài Linh 'đụng' đến 'tài sản' của Phi Nhung

 trong livestream vừa qua con nuôi Hoài Linh đã thể hiện ca khúc Bầu Ơi Đừng Khóc - tài sản cuối đời của cố Ca sĩ Phi Nhung. Với chất giọng mượt mà sâu lắng, cùng gương mặt có chút u sầu, nam ca sĩ đã khiến đông đảo khán giả xem live phải rưng rưng nước mắt. Mỗi câu hát như thể hiện nỗi sầu nhớ, cùng lòng thành kính, khao khát tri ân người đã khuất.

Sao Việt 24/2: Con nuôi Hoài Linh 'đụng' đến 'tài sản' của Phi Nhung, Trấn Thành liên tục đón tin vui hậu ồn ào - Ảnh 1

Ca khúc Bầu Ơi Đừng Khóc mới đây cũng đã oanh tạc giải thưởng Mai Vàng và nhận về chiến thắng tại hạng mục "Ca khúc xuất sắc nhất". Bài hát được Hamlet Trương sáng tác dành riêng cho Lộ Lộ - Bà bầu đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời.  Đồng cảm với tâm sự trong bài hát, cũng như thân phận của những người hát lô tô nên Phi Nhung đã thể hiện lại. Đây cũng được xem là sản phẩm cuối cùng của cố ca sĩ trước khi tạ thế. 

Xem chi tiết tin tại đây

Sau 9 năm ở ẩn vì ồn ào 'vỡ nợ', Siu Black đến nay đã lấy lại được tài sản cực lớn

Mới đây trên trang cá nhân, Siu Black tiếp tục có màn tái xuất khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, giọng ca Em muốn sống bên anh trọn đời đã khoe loạt ảnh vui vẻ hội ngộ cùng Phương Thanh. Cả hai hiện diện vô cùng vui tươi, thân mật và khiến nhiều khán giả nhớ đến hình ảnh quá khứ năm xưa khi không chỉ cùng song ca trên sân khấu mà cả hai còn luôn đồng hành, giúp đỡ nhau kể từ khi mới vào nghề.

Sao Việt 24/2: Con nuôi Hoài Linh 'đụng' đến 'tài sản' của Phi Nhung, Trấn Thành liên tục đón tin vui hậu ồn ào - Ảnh 2

Khoảnh khắc này cũng cho thấy tình cảm hiện tại của Siu Black và Phương Thanh đã thân thiết trở lại khi cách đây nhiều năm, chuyện nợ nần của giọng ca núi rừng Tây Nguyên khiến tình cảm với người em thân thiết Phương Thanh rạn nứt. Đây cũng chính là tài sản quý giá mà Siu Black đã lấy lại được sau nhiều năm chìm trong ồn ào vỡ nợ, sự nghiệp xuống dốc.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành nhận tin vui liên tục hậu ồn ào với nữ đại gia Bình Dương

Mới đây, theo bảng xếp hạng Creators in the spotlight tháng 1/2022 của METUB Network, Trấn Thành là nghệ sĩ dẫn đầu trong danh sách những kênh YouTube có lượng tương tác khủng với mức độ tăng trưởng vượt bậc 696,78%. 

Sao Việt 24/2: Con nuôi Hoài Linh 'đụng' đến 'tài sản' của Phi Nhung, Trấn Thành liên tục đón tin vui hậu ồn ào - Ảnh 3

Sau thành công của bộ phim "Hẻm cụt" chiếu vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, kênh YouTube của Trấn Thành thu về lượng tương tác lớn lượng người xem. Không chỉ nội dung về hấp dẫn về chủ đề đời sống thường ngày mà đây cũng là thời điểm khán giả có nhu cầu giải trí cực cao.

Xem chi tiết tin tại đây

Hòa Minzy chứng minh bản lĩnh phụ nữ hiện đại hậu 'đứt gánh' với thiếu gia Minh Hải

Mới đây nhất, Hòa Minzy còn khiến công chúng yên lòng hơn khi tiếp tục có màn hiện diện xinh đẹp, tinh khôi tại một sự kiện. Lộ diện trong loạt ảnh tại sự kiện, Hòa minzy không chỉ xinh đẹp, thần thái kiêu sa mà vẻ rạng ngời cô tỏa ra như minh chứng cho những nỗ lực để lấy lại cân bằng cuộc sống.

Sao Việt 24/2: Con nuôi Hoài Linh 'đụng' đến 'tài sản' của Phi Nhung, Trấn Thành liên tục đón tin vui hậu ồn ào - Ảnh 4

Qua đây cũng có thể thấy được sự mạnh mẽ, bản lĩnh người phụ nữ hiện đại của nữ ca sĩ khi gác lại mọi quá khứ để bắt đầu cho mình một khởi đầu mới sau biến cố, trắc trở.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news