Tin mới

Nhã Phương 'bóc phốt' chồng, không ngại chỉ điểm 'tiểu tam' của Trường Giang

Thứ ba, 26/09/2023, 16:58 (GMT+7)

Nhã Phương công khai diện mạo của những 'tiểu tam' khiến Trường Giang không về nhà với vợ con, cư dân mạng lập tức tràn vào phản ứng.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Không chỉ đạt được thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, cặp đôi còn có hôn nhân vô cùng viên mãn và chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình khi Nhã Phương đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi viên mãn của làng giải trí Việt. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi viên mãn của làng giải trí Việt. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô công khai "bóc phốt" mối quan hệ thân mật của ông xã Trường Giang với 2 người khác. Cùng với hình ảnh thân mật của Trường Giang bên những người này, Nhã Phương viết: "Giờ tui đã hiểu tại sao đi quay được ngày nghỉ cũng không chịu về với vợ".

Nhã Phương 'bóc phốt' chồng, không ngại chỉ điểm 'tiểu tam' của Trường Giang - Ảnh 1
 
Nhã Phương chia sẻ hình ảnh của Trường Giang bên cạnh 'người thứ ba'. Ảnh: FBNV
Nhã Phương chia sẻ hình ảnh của Trường Giang bên cạnh 'người thứ ba'. Ảnh: FBNV

Hóa ra 2 người trong mối quan hệ ngoài gia đình của Trường Giang mà Nhã Phương nhắc đến ở đây chính là Ngô Kiến HuyHIEUTHUHAI. Cả hai đều là những người đồng nghiệp thân thiết với Trường Giang và có cũng có những màn tương tác đầy hài hước với nhau trong chương trình "2 ngày 1 đêm". Chính vì thế màn "bóc phốt" của Nhã Phương khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Thậm chí, còn trêu đùa nữ ca sĩ sắp 'mất chồng" khi nam diễn viên quá thân thiết với 2 người đồng nghiệp.

CDM phản ứng trước hình ảnh của Trường Giang. Ảnh: Chụp màn hình
CDM phản ứng trước hình ảnh của Trường Giang. Ảnh: Chụp màn hình

Ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cho thấy nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và sự tươi tắn trong quá trình chờ đón con thứ hai chào đời. Điều này hoàn toàn trái ngược so với thời điểm Nhã Phương sinh con đầu lòng, khi đó cặp đôi vô cùng kín tiếng trước những thông tin về việc mang bầu, sinh con. Mãi cho đến khi con gái cứng cáp, vợ chồng Trường Giang với Nhã Phương mới dám hé lộ và chia sẻ nhiều hơn về ái nữ đầu lòng.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news