Tin mới

Sát hại bé gái để trả thù vụ không kích Syria của Nga

Thứ sáu, 04/03/2016, 09:52 (GMT+7)

Người bảo mẫu thản nhiên xách đầu bé gái đi trên đường phố Moscow đã tuyên bố, bà muốn trả thù cho những người Hồi giáo thiệt mạng trong chiến dịch không kích của Nga tại Syria

Người bảo mẫu thản nhiên xách đầu bé gái đi trên đường phố Moscow đã tuyên bố, bà muốn trả thù cho những người Hồi giáo thiệt mạng trong chiến dịch không kích của Nga tại Syria.

Theo Reuters, trong video được đăng tải trên mạng hôm nay, bà Bobokulova, 38 tuổi đã đưa ra lời giải thích cụ thể đầu tiên về hành động của mình.

Hình ảnh bà Bobokulova trên đường phố Bobokulova. Ảnh: Reuters

Bà Bobokulova đã tra lời rằng: "Tôi trả thù những người đã gây ra đổ máu", "Các máy bay đã tiến hành các vụ đánh bom. Tại sao người Hồi giáo phải chết?".

Người phụ nữ người Uzbekistan này cũng cho hay bà muốn sang Syria sống nhưng không có tiền.

Người phát ngôn của điện Kremlin cho rằng, đây là lời của một người có tâm thần bất ổn.

Bà Bobokulova, người đang làm bảo mẫu cho một gia đình ở Moscow, hôm 29/2 cầm đầu của bé gái lang thang trên phố và hét lớn những câu khẩu hiệu về Hồi giáo.

Một nguồn tin cảnh sát cho biết chi tiết về hai kẻ liên quan đến "một tổ chức cực đoan quốc tế" đã được tìm thấy trong danh bạ của bà này.

Tuy nhiên, các nhà điều tra đưa ra khả năng bà Bobokulova bị bệnh tâm thần và không đề cập đến khả năng bà bị cáo buộc một tội danh nào đó liên quan đến khủng bố.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trả thù