Tin mới

Sát ngày Hồ Hoài Anh trình diện, chuyên gia tuyên bố cứng hướng xử lý, đập tan tin đồn hai NS được 'o bế'

Thứ hai, 15/08/2022, 15:26 (GMT+7)

Ồn ào xoay quanh sự việc Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận.

Thời gian qua, ồn ào xoay quanh sự việc Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vi phạm pháp luật tại Tây Ban Nha khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ngày 7/8, cả hai nghệ sĩ đã có mặt tại Việt Nam do được chính quyền sở tại trả hộ chiếu, đồng thời cả hai cũng đã có luật sư địa phương đại diện làm việc với cơ quan có thẩm quyền.

Ồn ào xoay quanh sự việc Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vi phạm pháp luật tại Tây Ban Nha khiến dư luận không khỏi xôn xao
Ồn ào xoay quanh sự việc Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vi phạm pháp luật tại Tây Ban Nha khiến dư luận không khỏi xôn xao

Trước thông tin 2 nghệ sĩ đã về nước, ngày 8/8, đơn vị quản lý của Hồ Hoài Anh là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nam nhạc sĩ phải trình diện Học viện ngày 15/8. Được biết, anh hiện đang là giảng viên cơ hữu tại Khoa Nhạc cụ truyền thống.

Cũng trong diễn biến của vụ việc, mới đây PGS.TS. Bùi Hoài Sơn, Ủy viên thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội đã có những trao đổi với báo Tiền Phong. Trả lời câu hỏi về hướng xử lý cao nhất mà Hồng Đăng phải chịu theo GĐ nhà hát Kịch Hà Nội, ông Sơn cho biết cho dù là người nổi tiếng hay có tầm quan trọng như thế nào thì sai phạm đến đâu vẫn phải xử lý đến đó. Điều này thể hiện sự thượng tôn pháp luật, nếu không xử lý nghiêm sẽ ảnh hưởng tiêu cực và gây ra nhiều hệ lụy khác.

Hồ Hoài Anh phải trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vào ngày 15/8
Hồ Hoài Anh phải trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam vào ngày 15/8

Về câu hỏi, vụ việc của Hồng Đăng - Hoài Anh nên khép lại hay công khai thông tin. PGS.TS. Bùi Hoài Sơn nói rõ, rất cần những thông tin chính thống. Ngoài ra, việc công khai toàn bộ thông tin liên quan có tác dụng tránh râm ran dư luận ngầm, đồng thời dập tắt những thông tin đồn không đáng có. Lãnh đạo này khẳng định đây là việc nên làm.

Hiện tại, chưa rõ Hồ Hoài Anh có đến trình diện theo yêu cầu của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam hay không. Tuy nhiên, Hồng Đăng mới đây đã lộ diện cùng vợ tại một quán cà phê ở Hà Nội.

Hồng Đăng mới đây đã lộ diện
Hồng Đăng mới đây đã lộ diện

Trong khi đang chờ cơ quan chức năng đưa ra thông báo cuối cùng, Hồng Đăng - Hồ Hoài liên tục bị nhắc tên trên mạng xã hội. Kể từ khi có thông tin về Việt Nam đến nay Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam. Đỉnh điểm, sáng 9/8, từ khóa Hồng Đăng đạt đỉnh truy cập 100% vào lúc 5 giờ và 8h53.​

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh trở thành chủ đề nóng trên các nền tảng
Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh trở thành chủ đề nóng trên các nền tảng

>>> XEM THÊM: Đỉnh điểm táo bạo: Ngọc Trinh dí cận 'bộ loa' tràn viền vào màn hình, dân tình 'nín thở' vì sợ lồ lộ 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news