Tin mới

Từ cô gái quê mùa đen đúa, Ngọc Trinh tự mình 'lật tẩy' hành trình 'vịt hóa thiên nga'

Thứ năm, 24/02/2022, 11:23 (GMT+7)

Để trở thành "nữ hoàng nội y" như hiện tại, ít ai biết rằng Ngọc Trinh đã phải trải qua nhiều thử thách, thậm chí phải dùng "chiêu trò" để xây hình tượng.

Cộng đồng mạng vẫn hay nói vui rằng cứ cái gì trắng sẽ so sánh "trắng như Ngọc Trinh", điều này đã khẳng định rằng trong mắt dư luận, mỹ nhân Trà Vinh là một cô gái sở hữu làn da trắng mịn màng, đẹp không tì vết mà bất cứ ai cũng ao ước. Tuy nhiên, sự thật mới đây đã bị "bóc trần", liệu rằng Ngọc Trinh có thực sự trắng mịn như nhiều người tưởng?

Từ cô gái quê mùa đen đúa, Ngọc Trinh tự mình 'lật tẩy' hành trình 'vịt hóa thiên nga'
Từ cô gái quê mùa đen đúa, Ngọc Trinh tự mình "lật tẩy" hành trình "vịt hóa thiên nga"

Nhiều người khẳng định, Ngọc Trinh nhờ tắm trắng và thẩm mỹ đều đặn nên da dẻ ngày càng hoàn hảo. Minh chứng là lật lại những hình ảnh trong quá khứ của người đẹp sinh năm 1989, cô trông đen đúa và không quá nổi bật. Hiện tại, xinh đẹp, da trắng, dáng xinh nhưng Ngọc Trinh lại có một nhược điểm là đôi chân nhiều vết thâm, bầm, có sẹo, các vùng da không đều màu vì chấn thương...

Hình ảnh Ngọc Trinh trong quá khứ
Hình ảnh Ngọc Trinh trong quá khứ
Hiện tại trắng mịn không tì vết
Hiện tại trắng mịn không tì vết

Để khắc phục những hạn chế này, cô nàng thường xuyên phải can thiệp make up vào body. Người ta chỉ make up trên mặt, dùng phấn phủ lên mặt nhưng riêng Ngọc Trinh phải dùng phấn phủ lên cả người, cứ chỗ nào thâm bầm sẽ có phấn cứu cánh. Trong những hình ảnh hậu trường được chính ê-kíp Ngọc Trinh hé lộ, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết được sự thật này.

Bí quyết chính là đây
Bí quyết chính là đây

Hóa ra, để có được những shoot hình hoàn hảo up mạng, làm quảng cáo, Ngọc Trinh phải cẩn thận để chuyên gia bôi kem, phủ phấn cực kỳ kỹ lưỡng lên đôi chân khuyết điểm của mình. Ngoài đánh phấn toàn thân, Ngọc Trinh còn khá chuộng cách phủ nhũ phát sáng lên người để làn da càng thêm căng bóng, nổi bật dưới ánh đèn. Bí quyết này cũng giúp người đẹp chinh phục thành công những mốt hở bạo, áo khoe lưng.

Từ cô gái quê mùa đen đúa, Ngọc Trinh tự mình 'lật tẩy' hành trình 'vịt hóa thiên nga' - Ảnh 1

Được biết, đây không phải thủ thuật của riêng Ngọc Trinh mà rất nhiều người đẹp cũng ưa chuộng cách trang điểm này. Trên thế giới, việc bôi phấn toàn thân cũng không phải điều xa lạ vì vậy cũng không thể nhận xét Ngọc Trinh sử dụng chiêu trò được. Đây chỉ được xem là một cách "ăn gian" nhan sắc, cố gắng giúp bản thân trở nên nổi bật hơn.

Từ cô gái quê mùa đen đúa, Ngọc Trinh tự mình 'lật tẩy' hành trình 'vịt hóa thiên nga' - Ảnh 2
Từ cô gái quê mùa đen đúa, Ngọc Trinh tự mình 'lật tẩy' hành trình 'vịt hóa thiên nga' - Ảnh 3

Ngọc Trinh sinh năm 1989, cô là mỹ nhân dấn thân vào showbiz từ khi còn khá trẻ. 16 tuổi bước chân vào nghề mẫu, cô tự nhận mình không có tài cán gì. Qua bàn tay "nhào nặn" của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh dần nổi tiếng, thay đổi ngoại hình, có những phát ngôn gây tranh cãi. Sự nổi tiếng của người đẹp 32 tuổi cũng được duy trì và không ngừng hâm nóng suốt hơn 16 năm qua nhờ những tai tiếng và ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news