Tin mới

Thanh Hằng nói về dự định sinh con sau khi kết hôn với nhạc trưởng Nhật Minh

Thứ tư, 25/10/2023, 10:45 (GMT+7)

Thanh Hằng cho rằng, ông xã là người cho cô cảm giác bình yên. Hậu kết hôn, nữ người mẫu vẫn sống trong căn biệt thự của mình, thay vì đi làm dâu.

Ngày 22/9 vừa qua, Thanh Hằng đã tổ chức đám cưới với ông xã nhạc trưởng Nhật Minh và nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Thông tin liên quan đến cuộc sống khi kết hôn của Thanh Hằng cũng khiến nhiều người chú ý. 

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng trong hôn lễ. Ảnh: FBNV
Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng trong hôn lễ. Ảnh: FBNV

Mới đây, chia sẻ với Phụ nữ Số, cựu HLV The New Mentor đã có những chia sẻ đầu tiên về hành trình làm vợ, làm dâu. Cụ thể, khi được hỏi là sau kết hôn, cô ở chung với gia đình chồng hay ở riêng, Thanh Hằng cho biết: "Tôi ở nhà của mình nhưng về chuyện hiếu nghĩa gia đình 2 bên tôi vẫn làm tròn. Đối với tôi, không chỉ chuyện mẹ chồng nàng dâu, mà con người với nhau không nên có cảm giác ấm ức hay bị ai lấn lướt. Người mẹ và người con phải có sự hòa hợp. Có những quan điểm mà thế hệ trước khác thế hệ sau. Mong muốn cá nhân của người mẹ thì tôi sẽ dung hòa được bằng cách thuyết phục, kiên nhẫn nhiều hơn.

Thông thường, tâm lý chung của mọi người trước một vấn đề là sẽ phản ứng nhanh, giờ chỉ cần kiên nhẫn một chút, đợi tới thời điểm thích hợp, xem thái độ thế nào để có thể trò chuyện và thuyết phục thì tôi nghĩ không khó. Gia đình anh Minh là gia đình tri thức nên có những nguyên tắc riêng và tôi cũng có nguyên tắc của mình. Nhưng may mắn tất cả đều là những người hiểu biết và hiểu chuyện, thông cảm cho nhau nên mọi thứ đang rất vui vẻ". 

Thanh Hằng dù kết hôn nhưng vẫn sống trong căn biệt thự của mình. Ảnh: FBNV
Thanh Hằng dù kết hôn nhưng vẫn sống trong căn biệt thự của mình. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng có những tiết lộ về việc sinh con sau khi kết hôn. Cô cho hay, sẵn sàng nhận vía sinh đôi của vợ chồng Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

"Thời điểm này có song sinh cũng tốt ha, chứ 1 năm 1 đứa cũng hơi cực, đẻ được 1 cặp song sinh đó (Lisa và Leon - con của Hồ Ngọc Hà - PV) quá đáng yêu. Tôi cũng mong vậy", Thanh Hằng bày tỏ. 

Những chia sẻ của Thanh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Thanh Hằng nói về dự định sinh con sau khi kết hôn với nhạc trưởng Nhật Minh - Ảnh 1
 
Một góc căn biệt thự của Thanh Hằng. Ảnh: FBNV
Một góc căn biệt thự của Thanh Hằng. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ trước đó, được biết ông xã của Thanh Hằng tên là Trần Nhật Minh, 42 tuổi, tốt nghiệp thạc sĩ ở Nga, hiện công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM.

Anh từng chỉ đạo âm nhạc cho loạt liveshow của Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo. Hồi tháng 8, nam nghệ sĩ đã cầu hôn bạn gái. Thanh Hằng cho biết muốn kết hôn vì Nhật Minh cho cô cảm giác Bình An. Người mẫu trước đó cũng dành những khen đối với chồng khi là người sống bản lĩnh, có thể cùng cô đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống và không bị lép vế trước cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news