Tin mới

Thanh Hằng lần đầu nói về tin đồn yêu đồng giới

Thứ ba, 24/10/2023, 19:01 (GMT+7)

Sau lễ cưới, Thanh Hằng thoải mái nói về tin đồn yêu đồng giới cũng như tiết lộ kế hoạch sau khi kết hôn.

Siêu mẫu Thanh Hằng tổ chức đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh vào ngày 22/10 tại TP.HCM. Ông xã Thanh Hằng hơn cô hai tuổi, từng tốt nghiệp bằng Thạc sĩ ngành Chỉ huy hợp xướng tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow (Nga) và đang đảm nhận vai trò nhạc trưởng tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM.

Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng. Ảnh Internet.
Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng. Ảnh Internet.

Sau lễ cưới, chân dài 8X cũng thoải mái nói về tin đồn yêu đồng giới từng gây xôn xao mạng xã hội trong bài phỏng vấn trên báo Người lao động. Nói về tin đồn này, Thanh Hằng thừa nhận cô có nghe và đọc nhiều về thông tin này. Theo siêu mẫu, tin đồn cô yêu đồng giới có lẽ xuất phát từ chuyện lâu nay, yêu ai cô đều không "trưng bày" cho mọi người thấy. Do đó, khi nghe thông tin cô làm đám cưới, nhiều người đều cảm thấy bất ngờ. 

"Ngay từ xưa, tôi đã nói rằng, cho đến khi tôi chắc chắn ở bên người mình yêu, tôi sẽ thông báo cho mọi người biết. Và tôi luôn làm đúng với những gì mình định ra", Thanh Hằng chia sẻ.

Siêu mẫu 8X khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày cưới. Ảnh Internet.
Siêu mẫu 8X khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày cưới. Ảnh Internet.

Nói về kế hoạch sau đám cưới, Thanh Hằng cho biết cô không lên bất cứ kế hoạch nào và chỉ làm những điều mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

"Chúng tôi cũng có nghĩ đến chuyện con cái nhưng mọi thứ cứ thuận theo tự nhiên là tốt nhất. Thế nên tôi không tạo áp lực cho bản thân mình làm gì cả. Nhưng nếu hỏi về giấc mơ, tôi cũng mong mình sẽ được đón nhận một cặp sinh đôi như Hà Hồ. Tôi nghĩ thay vì mọi người hỏi tôi khi nào có con thì tôi mong mọi người gởi lời chúc phúc cho mình có con sớm. Tôi cũng cầu nguyện điều đó", chân dài nói thêm.

Trước khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng có 5 năm hẹn hò kín tiếng: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được một người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài". 

Thanh Hằng dành lời có cánh khi nói về ông xã. Ảnh Internet.
Thanh Hằng dành lời có cánh khi nói về ông xã. Ảnh Internet.

Trong buổi lễ long trọng và ấm cúng, Thanh Hằng cũng có những chia sẻ xúc động: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng.

Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng