Tin mới

Sau 4 trận 'mất tích', Công Phượng bất ngờ báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 25/09/2019, 09:28 (GMT+7)

Tiền đạo Công Phượng đã được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách các cầu thủ của Sint Truidense trong trận đấu thuộc Cúp quốc gia.

Sau quãng thời gian khởi đầu có phần được ưu ái tại Sint Truidense, Công Phượng đang phải đối mặt với những khó khăn rất lớn. Tính từ đầu mùa đến giờ, tiền đạo của ĐT Việt Nam mới chỉ thi đấu đúng 20 phút tại giải VĐQG Bỉ. Đó là trận đấu mà Phượng được vào sân từ băng ghế dự bị khi STVV để thua Club Brugge với tỷ số 0-6.

Lần gần đây nhất Công Phượng ra sân là từ vòng 1 tại giải VĐQG Bỉ. Ảnh: STVV

Kể từ thời điểm đó đến nay, Công Phượng trải qua gần 2 tháng không được thi đấu. Đã 4 vòng đấu trôi qua, tiền đạo gốc Nghệ An không được HLV trưởng điền tên vào danh sách thi đấu chính thức của CLB.

Tuy nhiên mới đây nhất, Công Phượng đã trở lại danh sách thi đấu của Sint Truidense. Cụ thể HLV Marc Brys đã điền tên anh vào danh sách đăng ký chuẩn bị cho trận gặp OH Leuven thuộc vòng một cúp quốc gia Bỉ.

Công Phượng được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu ở trận đấu tới. Ảnh: STVV

Đây là cơ hội "ngàn vàng" để Công Phượng chứng tỏ mình. Đấu trường cúp Quốc gia chỉ là đấu trường hạng dưới và STVV chủ động cho những cầu thủ ít có cơ hội ra sân trong trận này. Vì vậy, Công Phượng rất có khả năng sẽ được vào sân hay thậm chí là đá chính ngay từ đầu. Đây là cơ hội để anh ghi điểm với HLV trưởng, qua đó tiếp tục tìm kiếm cơ hội đá chính tại CLB.

Những người vui mừng nhất hẳn phải là các CĐV Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Trả lời truyền thông nước nhà vào ngày 23/9 vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã thẳng thắn bày tỏ sự lo lắng khi Công Phượng phải dự bị quá nhiều tại STVV. Giờ đây tiền đạo của ĐT Việt Nam đang có cơ hội ra sân, HLV Park Hang Seo sẽ vơi đi 1 nỗi lo và hy vọng Công Phượng sẽ có màn trình diễn tốt nhất trước khi chuẩn bị tập trung cùng đội tuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news