Tin mới

Mạnh Quỳnh cay đắng tiết lộ trải qua một 'Lễ tình yêu khó chịu nhất trong đời'

Thứ ba, 15/02/2022, 17:05 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh không khỏi cay đắng, xót xa khi miệng lưỡi dư luận liên tục có những phán xét không chính xác về bản thân mình.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh không khỏi đau đáu, xót thương cho "người tình âm nhạc". Trong suốt hơn 20 năm chung sân khấu, cả hai đã cống hiến không ít nhạc phẩm trữ tình đình đám và trở thành cặp bài trùng nhận được muôn vàn tình cảm của khán giả.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh thường xuyên có những chia sẻ tưởng nhớ 'người tình sân khấu'. Ảnh: Internet
Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh thường xuyên có những chia sẻ tưởng nhớ "người tình sân khấu". Ảnh: Internet

Tuy nhiên thời gian gần đây, Mạnh Quỳnh phải đối diện với không ít lời thị phi, phán xét và thậm chí là thêu dệt của cư dân mạng về những tâm tư, tình cảm và hình ảnh mà anh chia sẻ trên MXH. Chính điều này khiến Mạnh Quỳnh không khỏi phiền lòng và thừa nhận bản thân đã trải qua một "Lễ tình yêu khó chịu nhất trong đời".

Theo chia sẻ của Mạnh Quỳnh, suốt bao nhiêu năm hoạt động ca hát anh chỉ hướng đến một mục đích là mang tiếng hát cho đời, thỏa niềm đam mê bản thân mà chẳng câu nệ gì đến danh tiếng. Tuy nhiên, những chia sẻ gần đây của anh lại bị một bộ phận cư dân mạng cho là "chiêu thức" PR bản thân, điều này khiến nam ca sĩ buồn lòng vô cùng.

Mạnh Quỳnh cay đắng tiết lộ trải qua một 'Lễ tình yêu khó chịu nhất trong đời' - Ảnh 1
Mạnh Quỳnh cay đắng thừa nhận về một ngày Lễ tình yêu khó chịu nhất từng phải đối diện. Ảnh: FBNV
Mạnh Quỳnh cay đắng thừa nhận về một ngày Lễ tình yêu khó chịu nhất từng phải đối diện. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè và khán giả không khỏi bức xúc bởi những lời phán xét người khác vô căn cứ của một bộ phận cư dân mạng và động viên Mạnh Quỳnh hãy tiếp tục lạc quan, thực hiện sứ mệnh mang tiếng hát cho đời như bao năm qua anh vẫn cùng Phi Nhung thực hiện. 

>> Xem thêm: Vợ Chí Tài đưa ra quyết định chưa từng có kể từ sau khi cố nghệ sĩ qua đời

Mạnh Quỳnh cay đắng tiết lộ trải qua một 'Lễ tình yêu khó chịu nhất trong đời' - Ảnh 2

Cũng trong Lễ Valentine vừa qua, để tưởng nhớ người đồng nghiệp thân thiết và cũng là "người tình sân khấu" Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã sáng tác ca khúc Lặng lẽ bên người.

Dù Phi Nhung đã ra đi nhưng những kỷ niệm với người đồng nghiệp thân thiết vẫn ùa về trong tâm trí của Mạnh Quỳnh, thôi thúc anh viết nên những ca từ sâu lắng. Mạnh Quỳnh tiết lộ anh muốn mượn lời bài hát này để gửi chút tâm tư đến Phi Nhung, trong mùa Valentine đầu tiên cô ấy không còn bên mọi người nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news