Tin mới

Song Hye Kyo thừa nhận về bài học đắt giá nhận được hậu đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki

Thứ hai, 28/02/2022, 14:10 (GMT+7)

Song Hye Kyo không chỉ có màn tái xuất mạnh mẽ mà cô còn không ngần ngại tiết lộ về cuộc sống hiện tại sau hơn 2 năm ly hôn Song Joong Ki.

Sau bộ phim Now we are breaking up, Song Hye Kyo đang có màn tái xuất mạnh mẽ khi tiếp tục tham gia vào tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng hiện diện nhiều hơn trên truyền thông và xuất hiện với hình ảnh mới trên bìa tạp chí nhằm quảng bá cho "đứa con tinh thần" mới của mình.

Song Hye Kyo thừa nhận về bài học đắt giá nhận được hậu đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki - Ảnh 1
Song Hye Kyo đẹp ma mị trên bìa tạp chí mới đây. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đẹp ma mị trên bìa tạp chí mới đây. Ảnh: Internet

Đặc biệt trả lời trên phỏng vấn với truyền thông nước nhà, Song Hye Kyo thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống bình thường của mình sau vấp ngã hôn nhân. Nữ diễn viên tiết lộ cô đang cảm thấy thoải mái và luôn muốn bao dung với tất cả mọi người để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp.

Đặc biệt, vợ cũ của Song Joong Ki cũng có được những bài học cuộc đời sâu sắc cho mình sau suốt những gì đã từng trải qua.

Song Hye Kyo thừa nhận về bài học đắt giá nhận được hậu đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki - Ảnh 2

"Tôi thấy mình cảm nhận và tận hưởng niềm vui, nỗi buồn giống như mọi người. Và tôi đã có những khoảng thời gian đáng giá. Nhìn lại mọi thứ đã qua, mỗi khoảnh khắc đều trở thành Bài học cuộc sống khiến tôi mạnh mẽ hơn", Song Hye Kyo tiết lộ.

Trước chia sẻ này, nhiều người cho rằng nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đang ẩn ý nhắc về chồng cũ Song Joong Ki khi chuyện ly hôn chính là bài học giúp cô có thêm kinh nghiệm và sức mạnh để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Song Hye Kyo không mấy thành công với tác phẩm mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo không mấy thành công với tác phẩm mới. Ảnh: Internet

Sau ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang nỗ lực xây dựng những thành công mới cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, tiếng tăm mà cả hai thu về lại không giống nhau. Nếu như Song Joong Ki được đánh giá là có màn tái xuất thành công vang dội với Vincenzo thì Song Hye Kyo lại bị đánh giá mờ nhạt, diễn xuất thiếu điểm nhấn với tác phẩm Now We're Breaking Up.

Song Hye Kyo thừa nhận về bài học đắt giá nhận được hậu đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Song Joong Ki cùng "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin cũng gặt hái được những giải thưởng cho diễn xuất của mình khi kết hợp với nhau trong Vincenzo thì Song Hye Kyo vẫn "trắng tay" với mọi giải thưởng điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news