Tin mới

Trấn Thành báo tin vui ngày đầu năm, khán giả ồ ạt chúc mừng

Thứ năm, 11/01/2024, 11:58 (GMT+7)

Trấn Thành có những chia sẻ đầy xúc động về tin vui vừa mới nhận được. 

Tối 10/1, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Sự kiện chứng kiến màn "đổ bộ" của nhiều nghệ sĩ đình đám trong và ngoài nước. Một lần nữa, dự án Nhà Bà Nữ của Trấn Thành nhận "mưa giải thưởng".

Trấn Thành báo tin vui ngày đầu năm, khán giả ồ ạt chúc mừng - Ảnh 1
 
Dự án Nhà Bà Nữ của Trấn Thành nhận 'mưa giải thưởng' tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh
Dự án Nhà Bà Nữ của Trấn Thành nhận "mưa giải thưởng" tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh

Cụ thể, Nhà Bà Nữ thắng giải phim điện ảnh xuất sắc nhất do hội đồng bình chọn. Trấn Thành được xướng tên ở hạng mục đạo diễn xuất sắc nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn trao cho Lê Giang.

Với hàng loạt giải thưởng danh giá, Trấn Thành không khỏi xúc động chia sẻ trên trang cá nhân. "Rất cảm ơn các vị giám khảo và hội đồng chuyên môn của giải thưởng Ngôi Sao Xanh đã thương và dành cho Nhà Bà Nữ những giải thưởng quý giá này. Đây là những động lực rất lớn cho Trấn Thành nói riêng và các diễn viên và ekip của Nhà Bà Nữ nói chung tiếp tục cố gắng, phấn đấu để làm tốt nhất những sản phẩm kế tiếp của mình. Trấn Thành biết ơn vì tất cả ạ. Thành sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng mọi người đã tin yêu. Yêu thương cả nhà".

Trấn Thành báo tin vui ngày đầu năm, khán giả ồ ạt chúc mừng - Ảnh 2
 
Theo Trấn Thành, giải thưởng là động lực rất lớn để anh nói riêng và ekip nói chung tiếp tục cố gắng, phấn đấu để làm tốt nhất những sản phẩm kế tiếp
Theo Trấn Thành, giải thưởng là động lực rất lớn để anh nói riêng và ekip nói chung tiếp tục cố gắng, phấn đấu để làm tốt nhất những sản phẩm kế tiếp

Hạnh phúc trước thành tựu đầu năm của học trò Trấn Thành, nghệ sĩ Việt Anh bình luận: "Một giải thưởng làm xô đổ các định kiến cũ, giải thưởng tôn vinh cái mới, tư tưởng thật mới nhưng rất gần gũi với cuộc sống… Làm con người nhìn nhận lại các quan hệ của người và cho người".

Nhà Bà Nữ là dự án đánh dấu sự thành công vượt bộc trong sự nghiệp làm phim của Trấn Thành. Phim hiện đang là dự án chiếu rạp có Doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Không những vậy, Nhà Bà Nữ còn giúp Trấn Thành "oanh tạc" các giải thưởng lớn.

Trấn Thành gặt hái được nhiều thành công trong vai trò đạo diễn 
Trấn Thành gặt hái được nhiều thành công trong vai trò đạo diễn 

Tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 1 diễn ra tháng 5/2023, Nhà Bà Nữ thắng giải phim Việt Nam Hay Nhất, Trấn Thành thắng giải Đạo Diễn Xuất Sắc. Sau đó, Nhà Bà Nữ giành giải Cánh Diều Bạc mảng phim điện ảnh, Trấn Thành và Ngọc Bích thắng thêm giải Biên Kịch Xuất Sắc...

Dịp Tết Nguyên đán 2024, Trấn Thành sẽ trở lại đường đua phòng vé với dự án điện ảnh mới. Tại họp báo chiều 9/1, nam đạo diện hé lộ kinh phí cho dự án sắp trình làng là gần 50 tỷ đồng. Trấn Thành tự đánh giá bản thân đầu tư hơi "nặng tay". Tuy nhiên, anh coi việc làm phim chỉn chu là cách đền đáp tình cảm khán giả. Liệu kỷ lục Nhà Bà Nữ có tiếp tục được kiến tạo ở "đứa con tinh thần mới" của Trấn Thành?

Trấn Thành đặt nhiều tâm huyết cho các dự án phim mà mình sản xuất
Trấn Thành đặt nhiều tâm huyết cho các dự án phim mà mình sản xuất

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news