Tin mới

Showbiz 24h: 'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của Nhã Phương – Trường Giang, Matt Liu ghi điểm với mẹ Hương Giang

Thứ bảy, 23/04/2022, 12:54 (GMT+7)

‘Sâu bít’ 24h: 'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của Nhã Phương – Trường Giang, Matt Liu ghi điểm với mẹ Hương Giang

Matt Liu cưng chiều Hương Giang đã đành còn ghi điểm khi tháp tùng mẹ vợ đến nơi đến chốn

Sự kiện đêm Chung kết The Next Gentleman diễn ra tối ngày 22/4 đã tìm ra được gương mặt thắng cuộc, không phụ sự kỳ vọng, học trò của Hương Giang - Phạm Văn Kiên đã giành được ngôi vị cao nhất. Đây là niềm vui lớn với Hương Giang và không ngoài dự đoán của dân tình, người tháp tùng hoa hậu chuyển giới là Matt Liu lập tức có hành động ghi điểm.

Showbiz 24h: 'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của Nhã Phương – Trường Giang, Matt Liu ghi điểm với mẹ Hương Giang - Ảnh 1

Theo đó, sau khi chương trình kết thúc, Matt Liu đã luôn túc trực bên cạnh mẹ vợ tương lai để hỗ trợ. Anh cũng được Hương Giang giao phó cho nhiệm vụ đưa mẹ về nhà. Sau khi cả hai chụp ảnh cùng với người hâm mộ, CEO người Singapore và Hoa hậu chuyển giới cũng cực tình cảm hôn tạm biệt nhau trước khi ai về nhà nấy.

Chứng kiến cảnh tượng cực ngọt này, dân tình không thể không phấn khích. Mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho Matt Liu khi vừa ghi điểm trong mắt mẹ vợ lại chăm sóc bạn gái đến nơi đến chốn như vậy. Điều này càng thêm khẳng định rằng tình yêu cả hai dành cho nhau thực sự đang ở thời điểm đỉnh cao.

Bất ngờ thu nhập của nam BTV nổi tiếng VTV, ai nghe xong cũng sốc

BTV truyền hình là nghề được rất nhiều người ngưỡng mộ vì xuất hiện trên TV, có nhiều đồn đoán xoay quanh thu nhập của họ với những mức giá không tưởng bởi mỗi lần xuất hiện họ đều ăn mặc sang chảnh, trang điểm chuyên nghiệp. Tuy nhiên sự thực như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Mới đây, BTV Quang Việt đã phần nào giúp khán giả có cái nhìn khách quan hơn về nghề thông qua đoạn bình luận trên Facebook. Cụ thể, một trang fanpage đã vào thăm dò ý kiến của hội chị em: "Giờ tìm đâu ra người đàn ông lương >30 củ, đi làm về xong không nhậu mà về nhà, phụ vợ nấu ăn, rửa bát, chăm con, quan trọng là phải đẹp trai".

Showbiz 24h: 'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của Nhã Phương – Trường Giang, Matt Liu ghi điểm với mẹ Hương Giang - Ảnh 2

Ngay lập tức tài khoản Như Anh - bà xã của BTV Quang Việt đã vào chia sẻ 2 từ ngắn ngủi nhưng cực kỳ uy lực: "Chồng mình". Đáp lại lời của vợ, BTV Quang Việt cũng vào nhắn nhủ: "Uy tín".

Chỉ với những bình luận này cũng đủ để khiến dân tình xuýt xoa, nghe tới mức lương nhà đài trả càng thêm ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, chị em cũng ô cùng ghen tị bởi dù bận rộn với nghề báo nhưng Quang Việt vẫn phụ giúp vợ chăm con, làm việc nhà. Đây đích thị là anh chồng quốc dân chứ đâu xa.

'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng Nhã Phương, hành động của Trường Giang khiến ai nấy 'đứng hình'

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn khiến bao người ghen tỵ. Đặc biệt kể từ khi cô con gái Destiny chào đời, dù Trường Giang hay Nhã Phương đều bận bịu với công việc, song cả hai vẫn tận dụng được nhiều thời gian chăm sóc và chơi đùa với con.

Kết hôn gần 5 năm, đến nay cuộc hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. Mới đây 1 đoạn video ghi lại khoảnh khắc riêng tư của cặp vợ chồng ngay chốn đông người được chia sẻ trên MXH và nhanh chóng khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý.

Showbiz 24h: 'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của Nhã Phương – Trường Giang, Matt Liu ghi điểm với mẹ Hương Giang - Ảnh 3

Theo đó, Nhã Phương đến thăm Trường Giang khi nam danh hài đang quay gameshow tại phim trường. Khi thấy vợ xuất hiện ở nơi mình làm việc, cả hai liên tục đút thức ăn cho nhau bất chấp sự có mặt của mọi người xung quanh. Thậm chí khi vui quá, Trường Giang không ngần ngại nhấc bổng bà xã lên trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

Có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Trường Giang và Nhã Phương thời gian gần đây còn vướng nghi vấn đang chuẩn bị chào đón con thứ hai. Tuy nhiên cả hai đều gián tiếp phủ nhận tin đồn này thông qua những lời bình luận gửi đến bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news