Tin mới

Động thái đầu tiên của Son Ye Jin sau đám cưới cổ tích với Hyun Bin

Thứ hai, 04/04/2022, 15:34 (GMT+7)

Sau đám cưới cổ tích, mọi động thái của Hyun Bin và Son Ye Jin đều nằm trong sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vừa qua, đám cưới của Hyun BinSon Ye Jin nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ khắp nơi. Vậy là một cái kết viên mãn cho cặp đôi "Hạ cánh nơi anh". Đây là đám cưới được mong chờ nhất showbiz Hàn nói riêng và châu Á nói chung, khi mà cặp đôi có lượng fan vô cùng đông đảo sau thành công của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Là những ngôi sao nổi tiếng, Hyun Bin và Son Ye Jin rất thận trọng trong suốt quá trình yêu cho đến kết hôn. Cặp sao ngay cả khi công khai mối quan hệ cũng ít khi gây sự chú ý, họ dành sự tôn trọng tuyệt đối cho nhau. 

Sau đám cưới, những khoảnh khắc trong hôn lễ của cặp đôi vẫn khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, đến nay, khi đám cưới chính thức được diễn ra, những hình ảnh cặp đôi xuất hiện cùng nhau kín đến mức chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đặc biệt mọi thông tin của Son Ye Jin và Hyun Bin sau khi đám cưới kết thúc vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện Son Ye Jin có động thái đầu tiên sau hôn lễ. Theo đó, ngày 2/4, trong bài đăng của nhiếp ảnh gia Lim Hyo Seon đồng thời để lại hai icon dưới phần bình luận. Gần đây nhất là sự xuất hiện dưới bài đăng của chị gái thân thiết Song Yoon Ah. 

Son Ye Jin thả bình luận dưới bài viết của nhiếp ảnh gia thân thiết.
Son Ye Jin thả bình luận dưới bài viết của nhiếp ảnh gia thân thiết.
Bà xã Hyun Bin cũng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.
Bà xã Hyun Bin cũng liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo đó, trước hình ảnh món ăn đầy hấp dẫn đến Son Ye Jin cũng phải cảm thán: "Em cũng muốn thưởng thức đồ ăn của chị".

Có thể thấy, sau khi kết hôn là thời gian nghỉ ngơi hưởng tuần trăng mật nên Son Ye Jin có khá nhiều thời gian hoạt động trên mạng xã hội. Do đó, người hâm mộ cũng liên tục bắt gặp nữ diễn viên "Tuổi 39" bình luận dưới bài viết của bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin