Tin mới

Sau Đàm Thu Trang, đến lượt Cường Đôla phát đi 'báo động đỏ' khi liên tục bị lợi dụng

Thứ tư, 24/05/2023, 10:05 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Cường Đôla phát đi lời cảnh báo đến mọi người khi gia đình anh bị lợi dụng hình ảnh, tránh để những người xấu có cơ hội lợi dụng.

Mặc dù không còn tham gia hoạt động showbiz thế nhưng vợ chồng Cường ĐôlaĐàm Thu Trang vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mới đây nhất, động thái đến từ phía "đại gia phố núi" khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý.

Cường Đôla tiết lộ tình trạng đang phải đối diện. Ảnh: FBNV
Cường Đôla tiết lộ tình trạng đang phải đối diện. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Cường Đôla tiết lộ gia đình anh đang bị giả mạo kênh Tiktok. Những kẻ giấu mặt kia đã lập nick mạo danh gia đình anh và đăng tải lại những clip đời thường được hai vợ chồng chia sẻ trên MXH. 

"Vợ chồng mình không chơi TikTok vậy nên tất cả các tài khoản tên vợ chồng mình trên nền tảng TikTok đều là giả mạo. Mọi người lưu ý để không xảy ra những việc đáng tiếc. Xin cảm ơn", Cường Đôla lên tiếng cảnh báo.

Mọi kênh Tiktok có ten Cường Đôla đều là giả mạo. Ảnh: FBVN
Mọi kênh Tiktok có ten Cường Đôla đều là giả mạo. Ảnh: FBVN

Trước đó, tình trạng này cũng đã được Đàm Thu Trang gửi lời đến mọi người. Cô còn cho biết thêm mục đích mạo danh của nhóm người giấu mặt này để tạo kênh, thu hút tương tác và thông qua đó thực hiện bán hàng. Nhiều người đã tưởng lầm đây là kênh Tiktok chính chủ và cũng thừa nhận bị lừa, mua những sản phẩm dưới danh nghĩa người bán là vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đôla.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Cường Đôla và Đàm Thu Trang hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đôla cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cả hai không chỉ có danh tiếng, tiền tài mà đặc biệt họ còn có hôn nhân viên mãn, theo năm tháng ngày càng mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ. Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường Đôla những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Đây cũng là bí quyết duy trì cuộc sống hôn nhân không bao giờ nhàm chán mà chân dài Lạng Sơn đang áp dụng.

Cường Đôla cũng vậy, anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với Đàm Thu Trang và hành động của anh cũng khiến nhiều người thấy rõ tình cảm yêu thương sâu đậm mà anh luôn dành cho bà xã cũng như các con của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news