Tin mới

Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, con gái Phi Nhung bàng hoàng nhận ra một sự thật

Thứ hai, 06/06/2022, 13:47 (GMT+7)

Show nhạc nhằm gây quỹ để thực hiện tâm nguyện lúc sinh thời của Phi Nhung mới đây đã diễn ra tại Mỹ. 

Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung đến nay vẫn là nỗi đau của nhiều người. Vào sáng 4/6 (theo giờ Việt Nam), Wendy Phạm - con gái của cố ca sĩ đã tổ chức show nhạc với tên gọi là Mơ ước của Nhung tại Mỹ. Đây là chương trình nhằm mục đích gây quỹ để thực hiện tâm nguyện lúc sinh thời của Phi Nhung là xây dựng trường xây dựng trường dạy tiếng Việt tại xứ người. 

Mạnh Quỳnh tham gia show nhạc Mơ ước của Nhung
Mạnh Quỳnh tham gia show nhạc Mơ ước của Nhung
Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, con gái Phi Nhung bàng hoàng nhận ra một sự thật - Ảnh 1

Tại chương trình, Wendy Phạm lấy đi nước mắt của không ít khán giả khi thể hiện ca khúc Mẹ Là Quê Hương. Đây được xem là lần đầu tiên con gái Phi Nhung cầm mic và thể hiện trước công chúng. Thực hiện ước mơ muộn màng của Phi Nhung là được cùng con trên sân khấu, Wendy Phạm đã cố gắng thực hiện trơn tru nhạc phẩm.

Wendy Phạm đã cố gắng thực hiện tâm nguyện dang dở của mẹ
Wendy Phạm đã cố gắng thực hiện tâm nguyện dang dở của mẹ

Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, mới đây Wendy Phạm đã có bài viết dài, nói lời gan ruột đến khán giả, những người yêu thương mẹ mình. Con gái Phi Nhung thổ lộ, cô đã giành nguyên ngày để đọc bình luận của mọi người. Cô không quên gửi lời cảm ơn ekip, người thân, bạn bè đã hỗ trợ mình làm nên sự kiện nhiều cảm xúc.

Cuối bài viết Wendy Phạm khẳng định nhờ có tình yêu thương của khán giả đã giúp cô vượt qua quãng thời gian khó khăn. Sau cùng, con gái Phi Nhung hiểu được lý do tại sao mẹ luôn muốn làm khán giả vui, giúp đỡ mọi người. "Vì mọi người yêu thương và nhớ mẹ cùng với con mà con mới chịu đựng được đến ngày hôm nay. Bây giờ con mới hiểu tại sao mà Mẹ sống vì khán giả và luôn muốn làm mọi người vui và giúp đỡ cho mọi người", Wendy Phạm nghẹn ngào. 

Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, con gái Phi Nhung bàng hoàng nhận ra một sự thật - Ảnh 2
Wendy Phạm khẳng định nhờ có tình yêu thương của khán giả đã giúp cô vượt qua quãng thời gian khó khăn
Wendy Phạm khẳng định nhờ có tình yêu thương của khán giả đã giúp cô vượt qua quãng thời gian khó khăn

Tuy câu từ chưa thực sự mượt mà, thế nhưng tâm thư của con gái Phi Nhung vẫn chạm đến trái tim của khán giả. Không ít người cho rằng Wendy Phạm đã thực sự bước ra khỏi "vùng an toàn", thực hiện di nguyện của người mẹ quá cố một cách xuất sắc. Số khác mong muốn, Wendy sớm vượt qua nỗi đau mất mát để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Con gái Phi Nhung đã thực sự bước ra khỏi 'vùng an toàn'
Con gái Phi Nhung đã thực sự bước ra khỏi "vùng an toàn"

Một số bình luận của netizen:

Thương lắm Wendy, bài hát con tặng mẹ thật nhiều cảm xúc, lấy đi nước mắt của triệu triệu người như mẹ đã từng lấy được tình thương mến thương của hàng triệu khán giả. Phải nói rằng con hát rất giống Phi Nhung, nếu con rèn luyện thêm chắc chắn sẽ có phiên bản Phi Nhung thứ 2

Bạn cố gắng được như vậy là giỏi lắm rồi Wendy, Phi Nhung trên cao nhìn xuống sẽ vui lắm vì con gái làm được điều mà Mẹ con muốn . Hãy cố gắng lên 

Một phiên bản của Phi Nhung, tuy không hoàn hảo tuyệt đối, nhưng khán giả vui vì tâm nguyện của Phi Nhung đã hoàn thành

Cố gắng vượt qua nỗi đau để tiến tới hạnh phúc Wendy Phạm nhé. 

>>> XEM THÊM: Chưa từng có: Hoài Linh 'buột miệng' tiết lộ tình hình sức khỏe, có dám đối mặt khi bị báo chí bao vây? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news