Tin mới

Sau doanh thu gần 200 tỉ, Trấn Thành vấp phải sự phản đối vì nhận giải

Thứ sáu, 29/11/2019, 11:19 (GMT+7)

Trấn Thành gặp 'vận xui' khi vừa nhận giải thưởng đã bị đem ra bàn tán, tranh luận trên mạng xã hội.

Vừa qua, Trấn Thành đã là ngôi sao được xướng tên trong hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất" với "Cua lại vợ bầu" tại Liên hoan phim Việt Nam 2019. Do đi du lịch nên Trấn Thành đã vắng mặt tại buổi lễ trao giải.


Trấn Thành thông báo tin vui khi nhận giải thưởng "Nam diễn viên xuất sắc nhất". Ảnh internet

Điều đáng nói, ngay khi thông báo tin vui trên trang cá nhân, danh hài Trấn Thành đã gây tranh cãi vì giải thưởng này. Bên cạnh những lời chúc mừng thì không ít người để lại bình luận gay gắt như: "Trấn Thành làm tôi cảm thấy giải thưởng này trở nên tầm thường". Nhiều người cho rằng, ông xã Hari Won đóng hài, làm MC đều rất tốt nhưng đóng phim chưa thể vượt qua Quách Ngọc Ngoan trong "Người bất tử" hay Liên Bỉnh Phát trong "Song luân". Có người còn cho rằng, Trấn Thành đang nhận được sự ưu ái từ phía BTC.

Trấn Thành trong "Cua lại vợ bầu". Ảnh internet

Trước những tranh cãi của người hâm mộ, chia sẻ trên Tuổi trẻ, đạo diễn Bùi Tuấn Dũng - thành viên Ban giám khảo phim truyện khẳng định đã làm đúng vai trò của mình và cho rằng Trấn Thành là một diễn viên thực thụ, có nghề, có tâm.

Bộ phim "Cua lại vợ bầu" của Trấn Thành tính đến nay vẫn là phim có Doanh thu cao nhất khi đạt 191,8 tỉ đồng. Đây được xem là bộ phim đánh dấu sự thay đổi trong lối diễn xuất của ông xã Hari Won. Thay vì diễn hài, chọc cười, Trấn Thành đi sâu vào diễn biến tâm lý. Dù gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận sức hút của Trấn Thành cho đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news