Tin mới

Hậu công khai dung mạo 'nửa kia', Mâu Thủy khoe luôn gia tài lớn với bạn trai

Thứ hai, 10/04/2023, 20:44 (GMT+7)

Mâu Thủy thích thú khoe 'gia tài lớn' với bạn trai mà cô đang sở hữu sau khi nàng á hậu công khai diện mạo bạn trai của mình.

Sau khi con đầu lòng chào đời, Mâu Thủy thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên thiên thần nhỏ lên MXH. Bên cạnh đó, nàng hậu còn thoải mái chia sẻ hình ảnh của bạn trai sau thời gian giấu kín. Với vẻ phong độ, trưởng thành, anh chàng cũng nhận được sự khen ngợi của đông đảo Cộng đồng mạng và người hâm mộ của nàng á hậu.

Mâu Thủy và hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy và hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBNV
Hậu công khai dung mạo 'nửa kia', Mâu Thủy khoe luôn gia tài lớn với bạn trai - Ảnh 1
 
Mâu Thủy khoe biểu cảm đáng yêu của con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy khoe biểu cảm đáng yêu của con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, á hậu Mâu Thủy còn công khai loạt ảnh về "tài sản lớn" nhất của cô và bạn trai chính là cậu con trai đầu lòng. Thông qua loạt ảnh mới được chia sẻ, cư dân mạng vô cùng thích thú bởi loạt biểu cảm cực đáng yêu của cậu bé này. Thậm chí còn có người nhận định con trai Mâu Thủy chính là "thánh meme nhí" mới của showbiz Việt.

CDM đồng loạt bày tỏ sự thích thú trước biểu cảm đáng yêu của con trai Mâu Thủy. Ảnh: Chụp màn hình
CDM đồng loạt bày tỏ sự thích thú trước biểu cảm đáng yêu của con trai Mâu Thủy. Ảnh: Chụp màn hình

Ngày 13/2 vừa qua, Mâu Thủy và bạn trai giấu mặt đã chào đón kết tinh tình yêu của họ là một thiên thần nhỏ chào đời. Sau hành trình "vượt cạn", nàng hậu còn hé lộ về quá trình chào đón con đầu lòng. Theo tiết lộ của Mâu Thủy, nàng á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nằm tại phòng Tổng thống của một bệnh viện và nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất với các dịch vụ chất lượng cao cùng tiện nghi đầy đủ.

Hậu công khai dung mạo 'nửa kia', Mâu Thủy khoe luôn gia tài lớn với bạn trai - Ảnh 2
 

Trước đó, Mâu Thủy cũng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khoe cận diện mạo của quý tử đầu lòng cùng với những biểu cảm hết sức đáng yêu của cậu bé. Bên cạnh đó, nàng á hậu còn tuyên bố từ nay chính thức gia nhập vào hội mẹ bỉm nghiện con: "Giờ tui sẽ trở thành người mẹ bỉm ghép clip con mình với tất cả thể loại trend trên social". Khác với nhiều sao Việt khác, Mâu Thủy thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con lên MXH, cũng chính vì thế mà CDM thoải mái được chiêm ngưỡng diện mạo vô cùng đáng yêu của thiên thần nhỏ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news