Tin mới

Nhiều năm chia tay Quang Lê, Thanh Bi thay đổi ngoạn mục nhờ trùng tu

Thứ sáu, 26/05/2023, 11:51 (GMT+7)

Nhiều năm chia tay Quang Lê, Thanh Bi thay đổi ngoạn mục nhờ trùng tu nhan sắc, nhiều người khó nhận ra.

Mới đây, Thanh Bi chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp khiến nhiều người khó nhận ra vì nhan sắc ngày càng đổi thay. Có thể thấy, hậu trùng tu nhan sắc, tình cũ Quang Lê đã có nhiều thay đổi tích cực và ngày càng thăng hạng. Các nét trên khuôn mặt của Thanh Bi hài hòa hơn. 

Nhan sắc thay đổi ngày càng xinh đẹp của Thanh Bi. Ảnh internet
Nhan sắc thay đổi ngày càng xinh đẹp của Thanh Bi. Ảnh internet

Đặc biệt, cách đây không lâu, nữ diễn viên dính tin đồn "ở ẩn" sinh con vì nhiều lần để lộ body kém thon thả. Tuy nhiên, hiện tại, tình cũ Quang Lê đã thay đổi hoàn toàn, body săn chắc đáng ngưỡng mộ. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc thay đổi của Thanh Bi: "Người ngày càng đẹp nha; Xinh quá; Đẹp xuất sắc...".

Nhiều năm chia tay Quang Lê, Thanh Bi thay đổi ngoạn mục nhờ trùng tu - Ảnh 1
 

Thanh Bi sinh năm 1994, được biết đến là nữ diễn viên tay ngang xinh đẹp, nóng bỏng của showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thanh Bi xuất hiện trong nhiều dự án phim, làm người mẫu quảng cáo, mẫu ảnh,,... Trước đây, tình cũ Quang Lê từng là cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa. Năm 2017, Thanh Bi gây ấn tượng với vai bồ nhí Vân Điệp của Phan Hải trong bộ phim "Người phán xử". Trước đó, khán giả thường quen với hình ảnh một Thanh Bi tuổi teen trong các bộ phim sitcom hay video ca nhạc.

Nhiều năm chia tay Quang Lê, Thanh Bi thay đổi ngoạn mục nhờ trùng tu - Ảnh 2
 

Nhắc đến Thanh Bi là cư dân mạng nhớ ngay đến ồn ào tình ái của cô nàng với Ca sĩ Quang Lê. Từ khi công khai là bạn gái của Quang Lê, Thanh Bi nhận nhiều chỉ trích khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, nhạy cảm, thậm chí là ảnh giường chiếu với bạn trai. Thời điểm yêu Quang Lê, Thanh Bi khẳng định, cô không dễ yêu và cũng rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Nhan sắc trước và sau khi trùng tu của Thanh Bi. Ảnh internet
Nhan sắc trước và sau khi trùng tu của Thanh Bi. Ảnh internet

Sau 2 năm bên nhau, Thanh Bi chính thức chia tay Quang Lê. Sau khi đường ai nấy đi, Thanh Bi từng tiết lộ rằng không chàng trai nào dám đến với mình vì mối tình với Quang Lê quá ồn ào khiến nhiều người thấy áp lực khi yêu cô. Từng có tin đồn cô có đại gia hậu thuẫn khi khoe nhà và xe sang nhưng nữ diễn viên khẳng định trước có đại gia là Quang Lê nhưng sau đó không có ai. Còn công việc của Thanh Bi cũng vẫn đắt show quảng cáo.

Sau ồn ào tình ái với Quang Lê, Thanh Bi sống khá kín tiếng. Cô nàng dính tin đồn mang thai và sinh con trong thời gian dài vắng mặt tại các sự kiện của làng giải trí Việt. Trước tin đồn sinh con, tình cũ Quang Lê chọn cách im lặng. Hiện tại, Thanh Bi vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và đã quay trở lại với công việc.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news