Tin mới

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa

Thứ năm, 28/04/2022, 11:00 (GMT+7)

Hậu thời gian vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm không chỉ lên hương nhan sắc mà sự nghiệp cũng ngày càng thành công.

Thiều Bảo Trâm từng là thành viên của nhóm nhạc nữ hai thành viên Bee.T cùng với chị gái Thiều Bảo Trang. Thế nhưng từ khi tách ra hoạt động solo thì Thiều Bảo Trâm dù có tham gia cuộc thi The Mix nhưng không được chú ý đến nhiều. 

Sự nghiệp mờ nhạt của Thiều Bảo Trâm cách đây gần chục năm.
Sự nghiệp mờ nhạt của Thiều Bảo Trâm cách đây gần chục năm.

Hầu hết nữ ca sĩ được công chúng biết đến khi gắn với với nghi vấn hẹn hò Sơn Tùng. Giọng ca gốc Thanh Hóa dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng những dấu vết bị bắt gặp đi du lịch hay mua sắm cùng nhau của cặp đôi đã khiến người hâm mộ ngầm xác nhận là họ đang yêu nhau.

Từng được người hâm mộ hết lòng "đẩy thuyền" thế nhưng mối tình yêu nhau trong 8 năm bỗng nhiên gặp ồn ào vào năm 2021 khi Thiều Bảo Trâm có động thái ẩn ý về sự tan vỡ. Không những thế, người ngoài cuộc thân thiết với giọng ca "Một mình có buồn không" còn ẩn ý về "trà xanh"  - một từ lóng mà dân mạng dùng để chỉ về người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của cặp đôi.

Cùng thời điểm đó, Sơn Tùng lại ra MV "Chúng ta của hiện tại" kèm theo những hình ảnh thân mật với nữ chính là Hải Tú để quảng bá về MV của mình. Ngay lập tức, Hải Tú bị vướng vào chuyện ồn ào nghi chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. 'Gà cưng' của công ty Sơn Tùng còn bị gán mác 'trà xanh' và không ngừng nhận lời chỉ trích của dân mạng.

Chuyện ồn ào của Thiều Bảo Trâm - Hải Tú - Sơn Tùng.
Chuyện ồn ào của Thiều Bảo Trâm - Hải Tú - Sơn Tùng.

Không những thế, thời điểm đó Sơn Tùng dù không lên tiếng xác nhận nhưng hành động bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân cũng càng khiến dân tình cho rằng cặp đôi đã chính thức tan vỡ. Mặc ồn ào bủa vây, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng xác nhận. Thời điểm đó, Sơn Tùng đã nhận bao nhiêu lời chỉ trích của dân mạng khi im lặng giữa ồn ào mặc 2 người phụ nữ liên quan bị Cộng đồng mạng "cấu xé".

Sau ồn ào vương nghi vấn chia tay, giọng ca gốc Thái Bình và giọng ca gốc Thanh Hóa đều ra sản phẩm âm nhạc liên quan đến tình yêu. Điểm chung trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cả hai sau khi bị nghi chia tay chính là đều nhắc đến mối tình đơn phương. 

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 1

Trong khi đó, Hải Tú thì "ở ẩn" mãi đến cuối năm 2021 mới bắt đầu xuất hiện nhưng lại lại vướng vào nghi vấn sống chung nhà và sinh con với Sơn Tùng. Về phía Sơn Tùng thì vẫn thành công trong sự nghiệp chứng minh sức hút của mình mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc mới.

Riêng Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ lại thay đổi rất dễ nhận thấy. Nếu như trong 8 năm trở thành "người tình tin đồn của Sơn Tùng", Thiều Bảo Trâm khá nhạt nhòa trong làng nhạc Việt. Dù có ra sản phẩm âm nhạc nhưng không gây được ấn tượng với công chúng. 

Nhưng khi vướng ồn ào chia tay thì nữ ca sĩ lại hoạt động dày đặc khi trong thời gian ngắn mà cho ra mắt liên tục các sản phẩm âm nhạc như Sau Một mình có buồn không, Love rosie, Trái trái phải phải. Mới đây, MV Sau lưng anh có ai kìa. Đặc biệt, MV gần nhất là Sau lưng anh có ai kìa còn đạt Top 1 trending trên YouTube, top 1 iTunes Vietnam cùng một số nền tảng âm nhạc khác sau khi ra mắt.

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 2

Không chỉ tích cực hoạt động nghệ thuật mà Thiều Bảo Trâm còn ngày càng lên hương về nhan sắc cùng việc tích cực "thả thính" trên mạng xã hội. Cùng với đó là độ phủ sóng về tên tuổi của Thiều Bảo Trâm còn dày đặc trên truyền thông thời gian gần đây. Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện nữ nghệ sĩ không chỉ ngày càng xinh đẹp mà cô còn thay đổi phong cách khác hẳn với trước đây.

Nếu như ai theo dõi Thiều Bảo Trâm thì có thể thấy, trước khi vướng nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng, nữ ca sĩ sinh năm 1994 rất chuộng phong cách nổi loạn, cá tính. Bất kể là mỗi lần dạo phố hay dự sự kiện thì Thiều Bảo Trâm đều chọn những trang phục độc đáo, phá cách.

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 3
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 4

Không chỉ thế, cô còn đổi màu tóc liên tục thậm chí còn thẳng tay cắt đi mái tóc dài và để kiểu tóc tém đầy cá tính. Thế nhưng từ sau khi vướng ồn ào chia tay với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lại hóa thành cô gái "bánh bèo, thêm chút quyến rũ ở tuổi U30. 

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 5
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 6

Mỗi lần xuất hiện, em gái Thiều Bảo Trang đều xuất hiện nhẹ nhàng với thời trang thanh lịch và nụ cười như nắng đầu mùa. Nhờ chăm chỉ luyện tập mà Thiều Bảo Trâm còn sở hữu thân hình nuột nà, vòng nào ra vòng đấy khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 7
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 8
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 9
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 10
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 11
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 12
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thay đổi khác hẳn ngày xưa - Ảnh 13
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news