Tin mới

Sau khi bỏ túi hơn 10 tỷ tiền thưởng, ĐT Việt Nam có thể nhận thêm 140 tỷ

Thứ hai, 21/01/2019, 11:03 (GMT+7)

Với hơn 7 tỷ đồng cùng các khoản thưởng khác nhau sau trận thắng tuyển Jordan để tiến vào tứ kết Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đang sở hữu tổng tiền thưởng khá lớn là hơn 10 tỷ đồng.

Với hơn 7 tỷ đồng cùng các khoản thưởng khác nhau sau trận thắng tuyển Jordan để tiến vào tứ kết Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đang sở hữu tổng tiền thưởng khá lớn là hơn 10 tỷ đồng.

ĐT Việt Nam thắng nghẹt thở trước Jordan để hiên ngang tiến vào tứ kết Asian Cup 2019.

Đánh bại Jordan ở vòng 1/8, ĐT Việt Nam đã nhận được 7 tỷ đồng tiền thưởng. Cùng với những phần thưởng trước đó, số tiền thưởng đã lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Cụ thể, ĐT Việt Nam được 5 ngân hàng nội địa thưởng 5 tỷ đồng, một tập đoàn thưởng 1 tỷ đồng. Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch dành tặng 1 tỷ đồng tiền thưởng cho thành tích này lọt vào tứ kết.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng từ trận thua đáng tiếc trước Iraq trong ngày ra quân. Cùng với việc tham dự Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã đút túi 200.000 USD tiền thưởng (khoảng 4,5 tỷ đồng). Như vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có trong tay khoảng 12 tỷ đồng tiền thưởng.

Con số 12 tỷ đồng chắc chắn không dừng lại khi tuyển Việt Nam có khả năng nhận thêm tiền thưởng trong ngày hôm nay. Đó là phần thưởng xứng đáng cho kỳ tích đi đến vòng tứ kết của tuyển Việt Nam.

Nếu tuyển Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ ở VCK Asian Cup 2019 để đi tới ngôi vô địch thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bỏ túi thêm số tiền lên đến hơn 140 tỷ đồng. Bởi nếu vào bán kết mỗi đội tuyển sẽ nhận được 1 triệu USD, còn vô địch nhận số tiền là 5 triệu USD.

Hiện tại, cơ hội rõ ràng nhất chính là số tiền 1 triệu USD khi tuyển Việt Nam đã giành vé vào tứ kết, số tiền thưởng này chỉ còn cách đúng 1 trận đấu. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo được dự báo rất khó khăn là Nhật Bản hoặc Saudi Arabia.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày hôm nay. Đội thắng sẽ gặp Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019.

Vào ngày 24/1, tuyển Việt Nam sẽ đá trận tứ kết ở Asian Cup 2019. Đây là lần thứ 2 ĐT Việt Nam có mặt ở tứ kết Asian Cup. Trước đó, thế hệ đàn anh đã đạt được thành tích này vào năm 2007, thời điểm giải đấu được tổ chức tại 4 nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news