Tin mới

'Thánh nhọ' Cbiz réo tên Cúc Tịnh Y - Dương Tử: Bị bạn diễn 'cắm sừng', dìm sự nghiệp không tiếc tay

Thứ tư, 18/08/2021, 10:14 (GMT+7)

Nghiệp diễn của Cúc Tịnh Y và Dương Tử cũng lắm gian nan, hễ "bắt tay" với ai cũng đều dính "hạn".

Dương Tử và Cúc Tịnh Y là hai ngôi sao có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Hoa nữ. Thành danh bởi khả năng diễn xuất thần sầu cũng nét đẹp khả ái, cả hai sở hữu cho mình "kho tàng" phim đồ sộ. Tuy nhiên, dạo gần đây sự nghiệp của các "ngọc nữ" Cbiz đều chịu ảnh hưởng của những biến cố từ trên trời rơi xuống

Dương Tử

Dương Tử - Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn
Dương Tử - Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Đầu tiên phải kể đến là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, màn kết hợp giữa Dương Tử và nam thần Tiêu Chiến. Những tưởng rằng đây sẽ là bom tấn vang dội, tạo nên cơn địa chấn nhất mọi thời đại. Thế nhưng chỉ vừa đóng máy được vài tháng thì Tiêu Chiến bất ngờ "lọt hố" sự cố 227.

'Thánh nhọ' Cbiz réo tên Cúc Tịnh Y - Dương Tử: Bị bạn diễn 'cắm sừng', dìm sự nghiệp không tiếc tay - Ảnh 1

Giai đoạn nổ ra ồn ào, bạn diễn Tiêu Chiến dường như bị dân tình tẩy chay và phải "ở ẩn" trong thời gian dài. Cho đến hiện tại Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã định ngày lên sóng vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên một số netizen cho rằng, việc bị "đắp chiếu" trong thời gian dài và nhiều lần bị phao tin phát sóng sẽ là cản trở cho thành công của bộ phim.

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành
Dương Tử - Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành

May mắn mỉm cười với Dương Tử chưa được bao lâu, thì mới đây dự án Thanh Trâm Hành cũng cùng chung số phận với Dư Sinh. Theo đó, nam chính Ngô Diệc Phàm đã dính phải bê bối động trời liên quan đến tình ái, anh bị phong sát trên mọi mặt trận, hiện đang đối mặt với nhiều mức án nặng nề.

'Thánh nhọ' Cbiz réo tên Cúc Tịnh Y - Dương Tử: Bị bạn diễn 'cắm sừng', dìm sự nghiệp không tiếc tay - Ảnh 2

Nhà sản xuất Thanh Trâm Hành cũng đang "lao đao" khi phải tìm người thay thế và dùng công nghệ che mặt để mong muốn vớt vát chút giá trị còn lại cho dự án của mình.

Cúc Tịnh Y

Những ngày qua, Cbiz đang chấn động trước ồn ào thiếu hiểu biết của nam diễn viên Trương Triết Hạn, nam ngôi sao Sơn Hà Lệnh cũng đã chính thức bị phong sát. 

Cúc Tịnh Y 'nằm yên trúng đạn' bởi Trương Triết Hạn
Cúc Tịnh Y "nằm yên trúng đạn" bởi Trương Triết Hạn

Sau Trương Triết Hạn thì Cúc Tịnh Y lại là người gián tiếp chịu ảnh hưởng của drama này. Rất nhiều lần tài tử họ Trương giở trò "trăng hoa", quấy rầy, phát ngôn khiếm nhã, thậm chí khóa chặt cô trên giường. Hiện tại fan của mỹ nhân 4000 năm đang bức xúc với những gì mà sao nam cư xử với bạn diễn trong quá khứ.

'Thánh nhọ' Cbiz réo tên Cúc Tịnh Y - Dương Tử: Bị bạn diễn 'cắm sừng', dìm sự nghiệp không tiếc tay - Ảnh 3

Ngược lại, fan Trương Triết Hạn lại cho rằng fan Cúc Tịnh Y đang làm quá mọi chuyện lên, hai người chỉ đang đùa giỡn để giải tỏa căng thẳng chốn hậu trường và tình cảm giữa hai người vẫn vô cùng tốt đẹp . Mỗi bên một lý lẽ, nhưng người đau đầu nhất lúc này lại là mỹ nhân 4000 năm. 

'Thánh nhọ' Cbiz réo tên Cúc Tịnh Y - Dương Tử: Bị bạn diễn 'cắm sừng', dìm sự nghiệp không tiếc tay - Ảnh 4

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong tạo hình nữ sinh: Dương Mịch xinh 'nhức nách', Triệu Lộ Tư tấu hài cực mạnh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news