Tin mới

Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng hành động đẹp giúp đỡ người khiếm thị

Thứ tư, 27/11/2019, 11:07 (GMT+7)

Nam ca sĩ Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với nhiều nghệ sĩ khác tham gia chương trình để ủng hộ, giúp đỡ những người khiếm thị tại Quảng Nam.

Mới đây, danh ca Ngọc SơnĐàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia chương trình “Ánh sáng yêu thương” diễn ra vào ngày 27/11 tại 215C Lý Thường Kiệt, Phường 15, quận 11, TPHCM. Đây là chương trình nhằm quyên góp, ủng hộ, gây dựng quỹ để tu sửa mái ấm cho 166 người mù và khiếm thị tại Tam Kỳ (Quảng Nam).

Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia chương trình Từ thiện ủng hộ những người khiếm thị tại Quảng Nam

Chương trình do đại đức Thích An Giác đứng ra tổ chức. Đại đức Thích An Giác cho hay, mái nhà chung của Hội người mù Tam Kỳ ( Quảng Nam) đang xuống cấp trầm trọng, không đủ che mưa, che gió cho 166 người mù và khiếm thị sống lay lắt qua ngày. Chính vì thế, chương trình muốn giúp đỡ những người kém may mắn này, để họ có được cuộc sống đỡ cơ cực hơn.

Trong chương trình, các phật tử sẽ được nghe thuyết giảng của Đại Đức Thích Giác Thái. Bên cạnh đó, chương trình sẽ trao tặng trực tiếp 300 suất ăn và 50 phần quà thiết thực cho bà con nghèo.

Ngoài danh ca Ngọc Sơn và Mr. Đàm, chương trình còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc, cải lương, hài kịch hàng đầu tại TP.HCM như: ca sĩ Quang Hà, NSƯT Thanh Hằng, ca sĩ Tố Ni, danh hài Hữu Phước...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news