Tin mới

Chật vật giành suất bắt chính, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ được nhận định có thể thi đấu tại châu Âu

Thứ tư, 19/05/2021, 14:55 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có những nốt trầm trong sự nghiệp khi không được các HLV tin dùng. Dù vậy, chuyên gia người nước ngoài cho rằng thủ thành này có tiềm năng để thi đấu ở châu Âu.

Được biết đến như người hùng từ sau VCK U23 châu Á tại Thường Châu đầu năm 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã làm nức lòng NHM với những pha cản phá khó tin để đem về kì tích cho U23 Việt Nam. Trở về sau giải đấu đó, thủ môn gốc Thanh Hóa có một tương lai rộng mở hơn bao giờ hết. 

Bùi Tiến Dũng trở thành 'người hùng' sau VCK U23 châu Á 2018. Ảnh: Internet
Bùi Tiến Dũng trở thành "người hùng" sau VCK U23 châu Á 2018. Ảnh: Internet

Thế nhưng sự thiếu ổn định đã khiến Bùi Tiến Dũng trải qua rất nhiều CLB và không thể giành suất bắt chính. Hiện tại anh đang chơi bóng tại CLB TP.HCM nhưng cũng chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ.

Chật vật giành một suất bắt chính, thế nhưng có người vẫn tin rằng thủ thành này vẫn có khả năng được gọi lên tuyển hay thậm chí được chơi bóng ở nước ngoài.

Sau đó màn trình diễn của thủ thành sinh năm 1997 sa sút khiến anh mất suất bắt chính. Ảnh: Internet
Sau đó màn trình diễn của thủ thành sinh năm 1997 sa sút khiến anh mất suất bắt chính. Ảnh: Internet

Mới đây nhà quản lý cầu thủ David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni đã có những đánh giá về cơ hội xuất ngoại của Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

"Siêu cò" này nhận định Dũng "gôn" có tiềm năng lớn để ra nước ngoài thi đấu và ông nhìn nhận thấy tài năng của thủ môn này so với các thủ môn khác trên thế giới. 

Anh ấy có những tố chất đặc biệt và hoàn toàn có thể thi đấu những giải đấu tầm trung ở châu Âu. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn cần phải cố gắng hơn nữa", ông Blessing cho biết.

'Siêu cò' châu Âu cho rằng thủ thành này có tiềm năng để thi đấu tại châu Âu. Ảnh: Internet
"Siêu cò" châu Âu cho rằng thủ thành này có tiềm năng để thi đấu tại châu Âu. Ảnh: Internet

Đây có thể là "liều thuốc tinh thần" cho Dũng "gôn" để thủ thành này lấy lại phong độ và trở lại ĐTQG trong tương lai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news