Tin mới

Chạm mặt Nhã Phương, Nam Em tự tin khoe thân hình nóng bỏng

Thứ hai, 09/12/2019, 18:28 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Nhã Phương và Nam Em chạm mặt nhau tại một sự kiện khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, đặt lên bàn cân so sánh.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ chạm mặt Nam Em tại một sự kiện. Đây là lần hiếm hoi hai người đẹp "đụng độ" nhau tại một sự kiện sau ồn ào với Trường Giang. Ngay lập tức bà xã Trường Giang được đặt lên bàn cân với Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long.

Nhã Phương xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh internet

Nhã Phương lựa chọn bộ váy tinh tế, hở vừa phải khoe vai trần gợi cảm. Trong khi đó, Nam Em gây choáng khi diện áo sơ mi với mốt "quên cài cúc" khoe vẻ đẹp nóng bỏng. Cả hai được đánh giá một chín một mười về nhan sắc.

Nam Em gây choáng với mốt "quên cài cúc áo". Ảnh internet

Trước đó, bà xã Trường Giang và Nam Em cũng từng "đụng độ" tại một sự kiện. Trong khi Nhã Phương được đánh giá cao về nhan sắc còn Nam Em chị chê già nua. Có thể thấy, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã dần lấy lại được phong độ của mình.

Còn nhớ, Nam Em từng "đại náo" showbiz khi bất ngờ công khai chuyện yêu Trường Giang. Chân dài Tiền Giang từng một mực đòi được làm bạn gái của nam danh hài. Thậm chí, cô nàng từng có ý định tìm đến cái chết nếu như Trường Giang không đồng ý. Ban đầu, nam danh hài chọn cách im lặng, tuy nhiên, sau đó, Trường Giang buộc phải lên tiếng để giải quyết triệt để mọi chuyện.

Sau một thời gian, mọi chuyện đi vào quá khứ, Trường Giang cưới Nhã Phương còn Nam Em vẫn là cô nàng độc thân và thi thoảng cho ra những phát ngôn gây sốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news