Tin mới

Trang Trần bị kẻ xấu lợi dụng cố tình đi 'gây hấn' với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 15/12/2021, 11:40 (GMT+7)

Đoạn chat được cho là cựu người mẫu Trang Trần cố tình "gây hấn" với Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng xôn xao và sự thật phía sau còn bất ngờ hơn.

Mới đây, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ lại đoạn chat được cho là của cựu người mẫu Trang Trần cố tình "gây hấn" chê bai Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó một tài khoản Facebook có tên Trang Trần nhắn tin vào Fanpage của Đàm Vĩnh Hưng với nội dung chê bai giọng hát của đàn anh.

Trang Trần bị kẻ xấu lợi dụng cố tình đi 'gây hấn' với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Trang Trần bị kẻ xấu lợi dụng cố tình đi 'gây hấn' với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Ngay sau đó, Trang Trần đã làm rõ sự việc để tránh hiểu lầm. Cựu người mẫu cho biết, một kẻ xấu đã lập tài khoản giả mạo mang tên và hình ảnh của mình để đi gây chuyện khiến Đàm Vĩnh Hưng hiểu lầm về mình.

Không chỉ vậy, cựu người mẫu Trang Trần còn tung đoạn chat trong nhóm có cả Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ dạy cho kẻ giả mạo này một bài học. Thấu hiểu cho hoàn cảnh của Trang Trần, Mr Đàm nhắn lại đầy an ủi: "Yên tâm em gái yêu quý".

Trang Trần bị kẻ xấu lợi dụng cố tình đi 'gây hấn' với Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1
Trang Trần làm sáng tỏ chuyện nói xấu Đàm Vĩnh Hưng và được đàn anh an ủi. Ảnh internet
Trang Trần làm sáng tỏ chuyện nói xấu Đàm Vĩnh Hưng và được đàn anh an ủi. Ảnh internet

Có thể thấy, mối quan hệ giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cựu người mẫu Trang Trần vẫn rất tốt đẹp và thân thiết với nhau. Dù cho có bị kẻ xấu chen ngang phá đám, cả hai vẫn luôn đặt niềm tin vào nhau. 

Thời gian qua, cựu người mẫu Trang Trần gây xôn xao khi có cuộc khẩu chiến với bà Nguyễn Phương Hằng và Thánh IT Nhâm Hoàng Khang. Cựu người mẫu khiến mạng xã hội đứng ngồi không yên khi hẹn đối chất ba mặt một lời với Nhâm Hoàng Khang. Tuy nhiên cuộc hẹn bị hủy kèo.

>> Xem thêm: Công Vinh thừa nhận đang gánh hậu quả nặng nề chưa từng có khi Thủy Tiên gặp biến

Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần là anh em thân thiết trong nghề nhiều năm qua. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần là anh em thân thiết trong nghề nhiều năm qua. Ảnh internet

Sau đó, Trang Trần bị bà PH réo tên chỉ trích sau khi tự ý đến nhà đối chất Hồ Văn Cường. Không chịu thua, cựu người mẫu cũng sẵn sàng "khẩu chiến" cực gắt với nữ đại gia Bình Dương. 

Cuộc "khẩu chiến" chưa kết thúc thì Trang Trần liên tiếp gặp vận đen. Từ việc bị gãy răng cửa đến việc fanpage kiếm kế sinh nhai bị đổi thương hiệu thành "Bún đậu bà Hằng". Cựu mẫu không ngừng đổi cho bà PH chính là người đứng sau tất cả. Hiện thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng, người đứng sau đổi tên fanpage của Trang Trần vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news