Tin mới

Sau Nhã Phương, Hari Won lại khiến fan nơm nớp vì chiếc váy như muốn 'phản chủ'

Thứ hai, 09/12/2019, 12:25 (GMT+7)

Hari Won - bà xã Trấn Thành khiến fan không khỏi lo lắng khi diện chiếc váy hở bạo và thiếu sự an toàn tại sự kiện.

Mới đây, Hari Won lẻ bóng tham gia một sự kiện quy tụ nhiều sao nổi tiếng. Có mặt ở sự kiện này, bà xã Trấn Thành diện chiếc váy chắc ôm sát, cúp ngực khoe thân hình nóng bỏng.

Fan thấp thỏm vì chiếc váy của Hari Won. Ảnh internet

Chọn váy cúp ngực sâu là một lựa chọn khá mạo hiểm với Hari Won vì nó có thể "phản chủ" bất cứ góc máy nào. Nhiều fan của giọng ca "Anh cứ đi đi" không khỏi lo lắng cho thần tượng của mình. Tuy nhiên, rất may, bà xã Trấn Thành xuất hiện một cách hoàn hảo về nhan sắc và trang phục.

Sau khi lấy hai danh hài nổi tiếng, Nhã Phương và Hari Won có khá nhiều điểm chung khi cùng ưa chuộng mẫu váy cúp ngực. Bà xã Trường Giang và bà xã Trấn Thành được khen nhan sắc một chín một mười.

Lấy Trấn Thành, Hari Won đã có sự thay đổi rõ rệt và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô xuất hiện với những bộ đồ thời thượng, những món hàng hiệu đắt tiền. Không chỉ xinh đẹp, Hari Won còn là cái tên đắt show quảng cáo, sự kiện và đang làm MC của nhiều chương trình truyền hình ăn khách.

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình ngọt ngào 9 năm với rapper Tiến Đạt. Sau khi chia tay nam rapper, nữ ca sĩ Hàn Quốc bị chỉ trích vì cho rằng yêu Trấn Thành để Pr tên tuổi. Sau 3 năm cưới nhau, vợ chồng Trấn Thành đã chứng minh hạnh phúc là có thật, và "đạp tan" những tin đồn trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news