Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng dốc hết nỗi lòng cầu xin hãy đối xử đẹp với ĐT nữ Việt Nam

Thứ hai, 09/12/2019, 11:35 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dốc hết tâm can để nói lên nỗi lòng và cầu xin sự quan tâm từ phía khán giả đến ĐT nữ Việt Nam.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ từ tận đáy lòng về các cô gái của ĐT nữ Việt Nam. Cùng với đó, "ông hoàng nhạc Việt" kêu gọi hãy quan tâm, chăm sóc và đối xử công bằng với những cô gái này bởi: "Nếu không đối xử tốt và xứng đáng thì còn ai dám cống hiến nữa?".
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ và đồng tình của công chúng: "Cảm ơn anh Hưng đã nói lên nỗi lòng của đông đảo cổ động viên"; "Anh Hưng nói đúng quá, hãy yêu và quan tâm đến những cô gái nhỏ bé của chúng ta"...

Đàm Vĩnh Hưng cầu xin hãy đối xử công bằng với ĐT nữ Việt Nam. Ảnh internet

Điều mà Đàm Vĩnh Hưng nói đến bên trên cũng là nỗi trăn trở xưa nay của các cổ động viên Việt Nam. Đã 6 năm, thầy trò HLV Mai Đức Chung giành HCV nhưng điều mà họ mong muốn nhất chính là sự quan tâm và đối xử công bằng với các cô gái của ĐT Việt Nam. So với bóng đá nam, bóng đá nữ vẫn luôn có sự thiệt thòi.

Có được một fan chân chính như Đàm Vĩnh Hưng, chắc hẳn, bóng đá nữ cũng tăng thêm phần an ủi. Ngoài ca hát, Mr Đàm là một fan chính hiệu của bóng đá Việt Nam từ bóng đá nam đến bóng đá nữ. Trước đó, giọng ca "Vợ tương lai" đã nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của Đoàn Văn Hậu sau cú va chạm với Indonesia. Không chỉ chia sẻ trên trang cá nhân mà Đàm Vĩnh Hưng còn biến lời nói thành hành động quan tâm.

Sau gần 20 năm bước chân vào showbiz, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là ngôi sao có sức hút và tạo ra những tranh luận gay gắt trên mạng xã hội với những phát ngôn gây tranh cãi. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn luôn nhận được tình yêu của công chúng vì sự thẳng thắn, dám làm dám chịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news