Tin mới

Sau nụ hôn lãng mạn, Lan Ngọc xúc động cảm ơn Trấn Thành khi nhận giải cao quý

Thứ năm, 09/01/2020, 10:11 (GMT+7)

Tại Lễ trao giải Mai Vàng 2019, Ninh Dương Lan Ngọc vinh dự nhận giải thưởng cao quý.

Tối 8/1, Lễ trao giải Mai Vàng do báo Người Lao động tổ chức đã chính thức diễn ra. Trong đó, nhiều hạng mục giải thưởng đã xướng tên những nghệ sĩ xứng đáng nhất. Trong đó, với vai diễn Nhã Linh trong phim “Cua lại vợ bầu”, Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc được vinh danh ở hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh, phim truyền hình được yêu thích nhất”.

Lan Ngọc nhận giải Mai Vàng lần thứ 2

Trong giây phút lên sân khấu nhận giải, nữ diễn viên vô cùng xúc động, cô đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Trấn Thành và đạo diễn Nhất Trung. “Cách đây 10 năm, Ngọc nhận được chiến thắng Mai Vàng đầu tiên với vai diễn trong phim “Cánh đồng bất tận” và đây là lần thứ 2.

Năm nay, Ngọc vô cùng may mắn, cảm ơn đạo diễn Nhất Trung và Trấn Thành. Ngọc gửi lời cảm ơn đến khán giả yêu thương và ban tổ chức đã cho cơ hội hôm nay”, Lan Ngọc phát biểu bên sân khấu.

Phân cảnh nụ hôn lãng mạn của Trấn Thành và Lan Ngọc trong "Cua lại vợ bầu"

Trong bộ phim “Cua lại vợ bầu”, Trấn Thành và Lan Ngọc đã có sự kết hợp rất ăn ý. Cả hai có những phân đoạn tình cảm vô cùng sướt mướt khiến khán giả xúc động. Thậm chí, Hari Won đã từng động viên Lan Ngọc thực hiện phân đoạn có những cảnh hôn tình cảm với Trấn Thành. Với thành công vang dội, bộ phim này đã đem lại cho Lan Ngọc giải Mai Vàng lần thứ 2. Trước đó, cô đã từng giành giải Mai Vàng với bộ phim “Cánh đồng bất tận”.

Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu mến trong showbiz hiện nay. Cô liên tục có sự đột phá trong nhiều vai diễn và chinh phục được nhiều khán giả khó tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news