Tin mới

Thực hư thông tin Phi Nhung trở bệnh nặng, thuê chuyên cơ riêng về Mỹ để gần con gái

Thứ hai, 06/09/2021, 16:26 (GMT+7)

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc Phi Nhung trở bệnh nặng, phải thuê chuyên cơ riêng về Mỹ để được gần con gái ruột chỉ là "tin vịt".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin ca sĩ Phi Nhung trở bệnh nặng sau thời gian điều trị Covid-19. Nữ ca sĩ thuê chuyên cơ riêng bay về Mỹ để được ở gần con gái ruột. Ngay sau đó, phía người thân của Ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng đính chính.

Thực hư thông tin Phi Nhung trở bệnh nặng, thuê chuyên cơ riêng về Mỹ để gần con gái. Ảnh internet
Thực hư thông tin Phi Nhung trở bệnh nặng, thuê chuyên cơ riêng về Mỹ để gần con gái. Ảnh internet

Cụ thể, phía Phi Nhung cho rằng thông tin nữ ca sĩ trở bệnh nặng, thuê chuyên cơ về Mỹ là sai sự thật. Hiện tại, giọng ca "Bông điên điển" vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Đặc biệt, để tránh những tin đồn sai sự thật, phía Phi Nhung đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương nhận thông báo về tình hình sức khỏe của mình từ bác sỹ. Mọi thông tin của ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam đều do nữ danh hài quản lý và lên tiếng khi cần thiết.

Phi Nhung bên con gái ruột. Ảnh internet
Phi Nhung bên con gái ruột. Ảnh internet

Kể từ khi Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 đã có nhiều tin đồn không hay về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị tại BV Chợ Rẫy, sức khỏe Phi Nhung vẫn đang nằm trong vòng an toàn, có những chuyển biến tốt, khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn.

>> Xem thêm: Xôn xao bà Nguyễn Phương Hằng vào xem Công Vinh livestream

Trước khi bị mắc Covid-19, Phi Nhung tích cực đi làm từ thiện. Ảnh internet
Trước khi bị mắc Covid-19, Phi Nhung tích cực đi làm Từ thiện. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội trên MXH mới đây bỗng xuất hiện một đoạn tin nhắn tiết lộ Phi Nhung đang nhiễm Covid-19 và được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Ngay lập tức, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung phủ nhận thông tin nữ ca sĩ bị nhiễm Covid-19. 

Đến chiều tối 29/8, phía quản lý truyền thông của giọng ca sinh năm 1972 cũng đã cập nhật tình hình sức khỏe của Phi Nhung. Theo đó, việc chữa trị Covid-19 của Phi Nhung đang có dấu hiệu khả quan, cải thiện hơn so với lúc mới chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news