Tin mới

Sau quá khứ ồn ào với Mạc Hồng Quân, hotgirl 'Nhật ký Vàng Anh' chịu cảnh mẹ đơn thân nhưng vẫn chăm con cực khéo léo

Chủ nhật, 28/03/2021, 13:33 (GMT+7)

Mặc dù làm mẹ đơn thân sau biến cố tình cảm trong quá khứ với Mạc Hồng Quân nhưng Ly Kute vẫn có cách dậy con cực khéo léo và thông minh.

Mới đây, hotgirl Nhật ký Vàng Anh - Ly Kute đã có bài chia sẻ đáng chú ý khi kể lại câu chuyện với cậu con trai nhỏ. Chỉ là đoạn hội thoại hết sức bình thường, thế nhưng trong đó còn ẩn chứa cả cách nuôi dạy con thông minh và khéo léo của tình cũ Mạc Hồng Quân.

Cụ thể, khi được cậu con trai hỏi về cách trở thành người giàu có, Ly Kute đã dặn dò con phải chăm học sau này khi lớn lễn sẽ đi kiếm tiền và len kế hoạch tiết kiệm. Cậu bé sau đó cũng lém lỉnh đáp lại mẹ: "Thế thì mệt và lâu lắm. Con nghĩ ra rồi. Con chỉ cần lấy tiền của mẹ tiêu thế là xong".

Ly Kute và chia sẻ câu chuyện thú vị với con trai. Ảnh: FBNV
Ly Kute và chia sẻ câu chuyện thú vị với con trai. Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên sau đó vẫn ôn tồn trả lời cậu con trai nếu lấy tiền của mẹ thì bất kỳ lúc nào muốn tiêu tiền cũng phải xin phép và trong cuộc sống, ai cũng cần phải làm chủ cuộc sống và hành động của mình. Nếu muốn tiêu tiền thoải mái, Ly Kute khuyên con những đồng tiền đó phải do chính mình kiếm ra. 

Cậu bé vẫn tiếp tục tranh luận với mẹ: "Con đập 2 con lợn đất ra mua, thế là xong". Sao nữ Nhật ký Vàng Anh tiếp tục phân bua: "Ok, thế đập xong tiêu hết con làm thế nào để có tiền mua tiếp, lại xin mẹ à?".

Ly Kute làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua sau biến cố tình cảm. Ảnh: FBNV
Ly Kute làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua sau biến cố tình cảm. Ảnh: FBNV

Ngay lập tức màn đối đáp này đã nhận về nhiều lượt yêu thích, bình luận. Đa phần đều dàng lời khen ngợi cho cách dạy dỗ con khéo léo và thông minh chỉ thông qua màn đối đáp về cuộc sống thường ngày với con trai.

Cách đây 5 năm, cuộc tình ồn ào của Ly Kute (Khánh Ly) - nữ diễn viên từng đóng Nhật ký Vàng Anh và tiền đạo Mạc Hồng Quân nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng. Ở thời điểm đó, mạc Hồng Quân bị "ném đá" khi bỏ mặc Ly Kute đang mang bầu và bị tố là người lăng nhăng, vô trách nhiệm.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Ly Kute và Mạc Hồng Quân thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Sau khi kết thúc mối tình với Mạc Hồng Quân, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con. Còn Mạc Hồng Quân không lâu sau đó đã chính thức kết hôn với "gà" của Vũ Khắc Tiệp là người đẹp Kỳ Hân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news