Tin mới

Hậu nghi vấn cặp kè tình trẻ, Triệu Vy lộ khoảnh khắc kém duyên chốn đông người

Thứ năm, 26/11/2020, 16:29 (GMT+7)

Triệu Vy gây chú ý với loạt khoảnh khắc không đẹp mắt chốn đông người trong quá trình quay phim diễn ra mới đây.

Mới đây, xuất hiện những hình ảnh Triệu Vy công khai đi ăn cùng với Trần Hạo do người qua đường chụp lại được. Đặc biệt, trong những hình ảnh này, biểu cảm của Triệu Vy gây chú ý hơn cả.

Triệu Vy để lộ khoảnh khắc đi ăn cùng Trần Hạo

Cô không hề để ý đến mọi người xung quanh và vẫn vô tư ăn uống. Ở một khoảnh khắc chụp lại được, Triệu Vy để lộ cảnh há miệng rất to khiến nhiều người cho cho rằng nàng Én nhỏ kém duyên, đánh mất hình ảnh ngôi sao với hành động này.

Triệu Vy lộ khoảnh khắc ăn uống kém duyên

Song thực chất, hình ảnh này chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mà Triệu Vy tham gia diễn xuất cùng với nam diễn viên Trần Hạo mang tên "Nhà ở trường học". Khoảnh khắc mà người qua đường chụp lại Triệu Vy cho thấy nữ diễn viên dường như đang rất nhập tâm với vai diễn của mình. Đây cũng là dự án truyền hình đầu tiên của Én nhỏ Triệu Vy sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh Hoa ngữ.

Tuy nhiên, hình ảnh này chỉ là một cảnh quay trong phim của Triệu Vy

Thời gian gần đây, Triệu Vy trở thành cái tên hot khắp mạng xã hội xứ Trung không phải bởi tác phẩm nổi bật mà là bởi ồn ào tình ái với "phú nhị đại" kém 8 tuổi Kha Dục Danh. Chưa rõ Triệu Vy đã ly hôn với Huỳnh Hữu Long hay chưa nhưng paparazzi đã chộp lại được khoảnh khắc hẹn nữ diễn viên hẹn hò với tình trẻ. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn Triệu Vy và Kha dục Danh đã sống chung với nhau được một thời gian.

Cũng theo một nguồn tin từ blogger Trung Quốc, Triệu Vy và chồng đã thoả thuận chia tay và quyền nuôi con thuộc về Huỳnh Hữu Long.

Triệu Vy lộ ảnh hẹn hò cùng tình trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news