Tin mới

Video: Chi Pu và Amber 'song kiếm hợp bích' nhảy See tình cực nuột, cái kết của màn kết hợp gây bất ngờ

Thứ năm, 25/05/2023, 10:58 (GMT+7)

Chi Pu và Amber - 2 ngôi sao của chương trình 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' đã có màn kết hợp cực đã mắt khi cùng nhảy trên nền nhạc của bản hit See tình.

Chi Pu đang có sự hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Ở hậu trường chương trình, cô nàng xinh đẹp đến từ Việt Nam khiến cư dân mạng không khỏi thích thú khi dạy Amber hát See tình bằng Tiếng Việt. Sau sự kết hợp đầy dễ thương này, mới đây Chi Pu tiếp tục dạy người bạn thân thiết của mình nhảy những bước vũ đạo đẹp mắt cũng trên nền bản hit See tình.

Mới đây, màn nhảy See tình của Chi Pu và Amber đã được chia sẻ trên MXH. Dân tình vô cùng thích thú trước vũ đạo uyển chuyển, cực đẹp mắt khi cả hai kết hợp với nhau. Vốn là những nghệ sĩ, có khả năng nhảy và trình diễn sân khấu nên những bước vũ đạo được cả hai thực hiện ô cùng nhuần nhuyễn, động tác kết hợp đều đặn.

Tuy nhiên đến cuối bài nhảy, Amber đã có phút ngẫu hứng với vũ đạo tự chế cực "độc", không chỉ cư dân mạng theo dõi bất ngờ mà ngay cả Chi Pu cũng không giấu nổi sự ngỡ ngàng và bất lực trước phút ngẫu hứng này của cựu thần tượng Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news