Tin mới

Sơn Tùng rầu rĩ cứu vớt tàn dư của đứa con tinh thần vừa 'chết yểu'

Chủ nhật, 08/05/2022, 23:13 (GMT+7)

Sau 3 ngày nhận án phạt từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sơn Tùng M-TP đã có động thái đầu tiên đầy bất ngờ.

Sự kiện MV There's No One At All của ca sĩ Sơn Tùng M-TP bị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phạt, cấm phát sóng là một trong những sự kiện chấn động thời gian qua. Làn sóng phản ứng gay gắt chưa từng có trong tiền lệ, thậm chí còn dữ dội hơn cả những ồn ào của giọng ca Thái Bình trong quá khứ. 

MV mới của Sơn Tùng 'chết yểu' sau vài ngày ra mắt
MV mới của Sơn Tùng "chết yểu" sau vài ngày ra mắt

Việc bị phạt 70 triệu đồng căn cứ khoản 3 Điều 13 Nghị định 38/2021/NĐ-CP xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo không phải là số tiền lớn với sức kiếm tiền của Sơn Tùng, tuy nhiên thiệt hại lớn hơn chính là công sức, ý tưởng cùng danh tiếng. Tất cả tan thành mây khói khi Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch yêu cầu hủy, tháo gỡ bản ghi hình There's No One At All dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

Tuy nhiên bản audio vẫn còn trên các nền tảng nhạc số
Tuy nhiên bản audio vẫn còn trên các nền tảng nhạc số

Từ khi sự việc xảy ra, Sơn Tùng chỉ đăng tải duy nhất một bài viết lên tiếng xin lỗi sau đó im lặng. Thậm chí hôm được hẹn lên làm việc với thanh tra Bộ, anh cũng vắng mặt và ủy nhiệm cho người đại diện. Trong khi đó các thành viên công ty vẫn miệt mài kêu gọi fan ủng hộ bản audio.

Gương mặt cố nén nỗi buồn quảng bá bản audio của Sơn Tùng
Gương mặt cố nén nỗi buồn quảng bá bản audio của Sơn Tùng
Sơn Tùng rầu rĩ cứu vớt tàn dư của đứa con tinh thần vừa 'chết yểu' - Ảnh 1

Tưởng rằng sẽ im lặng cho mọi sự trôi qua thì mới đây, Sơn Tùng đã có động thái đầu tiên sau ồn ào. Theo đó, sau khoảng 3 ngày bị xử phạt, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng tải đoạn clip trên kênh Tik Tok cá nhân. Trong đoạn clip dài khoảng 45 giây cho thấy nam ca sĩ đang bật nhạc ca khúc There's No One At All và hát theo những giai điệu do chính mình sáng tác. 

Chú thích cho clip, nam ca sĩ viết: "(Tạm dịch) Hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn khi nghe There's No One At All". Dù hát rất nhiệt huyết nhưng trên gương mặt của Sơn Tùng khó giấu vẻ đượm buồn, anh không còn sự hào hứng giới thiệu như lúc MV chưa bị dính án phạt. 

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Sơn Tùng rầu rĩ cứu vớt tàn dư của đứa con tinh thần vừa 'chết yểu' - Ảnh 2

Động thái đầu tiên của Sơn Tùng sau drama như một lời khẳng định anh vẫn ổn, nhưng ổn ở ngoài còn sâu bên trong là biển rộng. Ai cũng biết rằng việc bị phạt này đã khiến Sơn Tùng bị tổn thất rất nhiều vì vậy dưới phần bình luận rất nhiều fan đã tràn vào an ủi thần tượng, mong anh vững tâm và sớm trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news