Tin mới

Sau tiền đạo Rafaelson, CLB Nam Định tiếp tục đón thêm một ngôi sao từ Bình Định

Thứ hai, 11/09/2023, 17:31 (GMT+7)

Được biết, CLB Nam Định sắp có được chữ ký của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh từ CLB Bình Định.

Do những khó khăn về tài chính, CLB Bình Định đã phải chia tay rất nhiều ngôi sao sau khi mùa giải 2023 khép lại. Đầu tiên phải kể đến sự ra đi của bộ đôi ngoại binh Rafaelson và Jermie Lynch khiến đội chủ sân Quy Nhơn rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trên trang Facebook cá nhân của đội bóng, Bình Định vừa thông báo chia tay tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và trung vệ Nguyễn Tiến Duy.

Lý Công Hoàng Anh chia tay CLB Bình Định
Lý Công Hoàng Anh chia tay CLB Bình Định

Trung vệ Tiến Duy sẽ đầu quân cho CLB Quảng Nam. Trong khi đó, Lý Công Hoàng Anh vẫn còn 1 năm hợp đồng nhưng tiền vệ trẻ này đề đạt nguyện vọng xin thanh lý sớm để đầu quân cho một đội bóng phía Bắc gần gia đình, đồng thời có khả năng cạnh tranh chức vô địch cao hơn.

Lý Công Hoàng Anh sinh ngày 1/9/1999 tại TP. Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình. Sở hữu thể hình nhỏ con, bù lại Hoàng Anh gây ấn tượng bởi lối chơi xông xáo, di chuyển không biết mệt mỏi trên sân. Phong cách thi đấu của cầu thủ sinh năm 1999 có những nét tương đồng với người đàn anh Hùng Dũng.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Hoàng Anh thường xuyên được trao cơ hội tại các ĐTQG. Anh góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31.

Lý Công Hoàng Anh khả năng cao sẽ gia nhập CLB Nam Định
Lý Công Hoàng Anh khả năng cao sẽ gia nhập CLB Nam Định

Theo nhiều nguồn tin, Hoàng Anh khả năng cao sẽ gia nhập CLB Thép xanh Nam Định. Tiền vệ sinh năm 1999 từng là học trò cũ của HLV Vũ Hồng Việt. Bản thân vị thuyền trưởng Nam Định cũng nắm rất rõ khả năng của cầu thủ này. Cầu thủ 24 tuổi được coi là mảnh ghép còn thiếu của đội chủ sân Thiên Trường.  Được biết, CLB Nam Định cũng chiêu mộ thành công hậu vệ Trần Văn Kiên và tiền vệ Trần Văn Đạt từ Hà Nội FC.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news