Tin mới

HAGL chia tay ngoại binh người Brazil, sẵn sàng đưa tiền đạo Thái Lan về Pleiku

Thứ hai, 11/09/2023, 13:41 (GMT+7)

CLB HAGL vừa quyết định chia tay tiền đạo Washington Brandao như một động thái 'mở đường' cho Adisak Kraisorn về Pleiku.

Mới đây, tiền đạo Washington Brandão đã các nhận chia tay CLB HAGL sau 3 mùa giải gắn bó. Cầu thủ người Brazil chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Cảm ơn CLB HAGL. Thật vinh dự khi được khoác áo HAGL trong 3 mùa giải. Tôi rất biết ơn cơ hội này và sẽ luôn là một người hâm mộ của đội bóng. Gửi đến tất cả người hâm mộ của đội bóng phố núi, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ chúng tôi. Các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi”.

Brandao chia tay HAGL sau 3 mùa giải 
Brandao chia tay HAGL sau 3 mùa giải 

Ngoại binh sinh năm 1990 được xem là tiền đạo chủ lực của HAGL trong 3 mùa giải gần nhất. Anh gia nhập đội bóng phố núi kể từ V-League 2021. Chân sút 33 tuổi chính là nhân tố quan trọng bên cạnh những Văn Toàn, Công Phượng

Sự ra đi của Brandao là cơ hội để các cầu thủ trẻ. Trong đó, tiền đạo U23 Việt Nam - Nguyễn Quốc Việt nhiều khả năng sẽ được HLV Kiatisak tạo điều kiện ra sân nhiều hơn tại V-League.

Trước Brandao, đội bóng phố Núi đã chia tay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Cùng với đó, có nhiều đồn đoán cho rằng Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng muốn rời đội bóng phố núi để đầu quân cho một CLB giàu tham vọng hơn. Được biết, HAGL có ý định thử việc 2 cầu thủ từng chơi cho CLB TP.HCM ở mùa giải trước, đó là Hoàng Vũ Samson và Mansaray.

HLV Kiatisak tính đưa Adisak Kraison về đầu quân cho HAGL
HLV Kiatisak tính đưa Adisak Kraison về đầu quân cho HAGL

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak tính chuyện mời chân sút đồng hương - Adisak Kraison về đầu quân cho đội bóng phố Núi. Thông tin này càng có cơ sở khi HLV Kiatisak đã đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng ông mời vợ chồng Adisak Kraisorn đi ăn tối. Điều này khiến không ít CĐV HAGL tin rằng, "Zico Thái" đang tìm cách đưa ngôi sao 32 tuổi này tới HAGL.

Tất nhiên, mọi chuyện cho đến lúc này vẫn chỉ ở mức tin đồn, HAGL vẫn chưa hoạt động trên thị trường chuyển nhượng 2023/2024.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL V-League HLV Kiatisak