Tin mới

Vừa xin hoãn phiên tòa vì bị bệnh, bà Thảo lại thông báo tin vui

Thứ tư, 27/11/2019, 10:08 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông báo tin vui khi vừa cáo bệnh xin hoãn phiên tòa với chồng cũ - ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã thông báo tin vui khi King Coffee chuẩn bị mở rộng thêm chuỗi cửa hàng tại thành phố biển Nha Trang. Trong một năm vừa qua, dù vướng bận chuyện ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng bà Thảo vẫn liên tục Khai trương, mở rộng cửa hàng ra khắp các tỉnh thành.


Bà Thảo tiếp tục khai trương cửa hàng mới. Ảnh internet

Không chỉ vậy, vừa qua, bà Thảo còn vượt ông Vũ khi cho ra mắt Cà phê đóng chai King Coffee tại thị trường cà phê ở Việt Nam. Không chỉ phát triển trong nước, bà Diệp Thảo tiếp tục đem thương hiệu cà phê của mình đi khắp các nước trên thế giới như Mỹ, Nga, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Không có sự đồng hành của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo vẫn chứng minh bản lĩnh của "người đàn bà thép". Dù bị ảnh hưởng từ vụ ly hôn nhưng ông Vũ và bà Thảo vẫn nỗ lực hết mình với giấc mơ đem cà phê Việt vươn tầm thế giới.

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục lỡ hẹn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước phiên tòa phúc thẩm. Hai phiên tòa gần đây, bà Thảo đều xin hoãn vì lý do bị bệnh. Việc bà Thảo liên tục xin hoãn đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến ông Vũ. Ông chủ Trung Nguyên cho rằng, cứ kéo dài vụ việc sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như gia đình của cả hai bên.

Bà Diệp Thảo đến bên ông Vũ khi người đàn ông này chưa có gì trong tay. Cả hai đã cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời và có với nhau 4 người con. Sau khi ly hôn, bà Thảo nhận nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news