Tin mới

SC Heerenveen đang đàm phán để giữ chân Đoàn Văn Hậu

Thứ năm, 07/05/2020, 14:29 (GMT+7)

Huấn luyện viên Johnny Jansen xác nhận SC Heerenveen đang đàm phán để giữ chân Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan sau một mùa giải chưa chứng minh được nhiều điều.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan đang có bước ngoặt mới khi HLV trưởng của đội bóng, Johnny Jansen lên tiếng xác nhận CLB đang đàm phán để giữ chân anh.

Trước đó, SC Heerenveen đã thông báo sẽ chia tay hậu vệ Ricardo van Rhijn. Đấy chính là lý do mà họ muốn giữ lại Đoàn Văn Hậu, cho vị trí hậu vệ trái của đội này.

Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen thêm một mùa giải nữa. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ HLV này, SC Heerenveen đang thiếu một cầu thủ có thể chơi cánh trái. Ở mùa bóng vừa rồi, Sherel Floranus thường xuyên thi đấu bên hành lang trái do Ricardo van Rhijn đã trấn giữ vị trí bên phải. Ricardo van Rhijn sắp ra nên Sherel Floranus về vị trí hậu vệ cánh phải sở trường

Điều đó khiến vị trí cánh trái của SC Heerenveen khuyết đi một cái tên. Ngoài Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen hiện còn một hậu vệ cánh trái nữa là Lucas Woudenberg, nhưng cầu thủ này cũng không có phong độ cao ở mùa giải năm ngoái, lại thường chấn thương.

Theo HLV của SC Heerenveen, đội bóng muốnk éo dài hợp đồng cho mượn thêm ít nhất 1 năm nữa. Thậm chí CLB còn đang tính đến những điều khoản chuyển nhượng lâu dài với hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam.

Từ khi gia nhập Heerenveen hồi tháng 9, Văn Hậu mới có 4 phút ra sân cho đội một ở trận gặp Roda JC tại cúp quốc gia Hà Lan. Phần còn hậu vệ 21 tuổi phải làm bạn với băng ghế dự bị và chủ yếu được sử dụng ở đội trẻ Heerenveen tại giải đấu cho các đội dự bị.

Dù vậy, Đoàn Văn Hậu đã không ít lần khẳng định nguyện vọng bản thân muốn ở lại Hà Lan và chứng minh bản thân thêm ít nhất một mùa giải nữa. CLB chủ quản, Hà Nội FC cũng đồng ý với quyết định này và để tương lai do Văn Hậu tự quyết định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news