Tin mới

SEA Games 32: Campuchia đầu tư công nghệ hiện đại nhưng chưa thể sử dụng

Thứ năm, 04/05/2023, 17:44 (GMT+7)

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên nội dung bóng chuyền nam SEA Games 32, hệ thống 'mắt thần' - Video Challenge Eyes đã gặp sự cố.

Ở ngày khai màn của nội dung bóng chuyền nam SEA Games 32, hệ thống 'mắt thần' - Video Challenge Eyes đã gặp vấn đề khi kết nối với máy tính nên không thể vận hành.

Việc thiếu vắng "tạm thời" công nghệ này khiến nhiều tình huống phản ứng, không đồng tình với trọng tài từ phía các VĐV và BHL xuất hiện. Ở các giải đấu quốc tế, hệ thống Video Challenge Eyes đã trở thành quen thuộc với khán giả và các đội bóng.

Hệ thống Video Challenge Eyes chưa thể sử dụng ở SEA Games 32
Hệ thống Video Challenge Eyes chưa thể sử dụng ở SEA Games 32

Ở SEA Games 31, Việt Nam được Liên đoàn bóng chuyền châu Á hỗ trợ hoàn toàn từ chi phí cho đến khâu lắp đặt. Đến kỳ SEA Games lần này, Campuchia quyết định bỏ tiền ra đầu tư luôn, hết SEA Games thì lại dùng cho giải trong nước. 

SEA Games 32: Campuchia đầu tư công nghệ hiện đại nhưng chưa thể sử dụng - Ảnh 1
 
SEA Games 32: Campuchia đầu tư công nghệ hiện đại nhưng chưa thể sử dụng - Ảnh 2
 

Hy vọng phía BTC nước chủ nhà sẽ sớm khắc phục được vấn đề này để có thể tiếp tục vận hành ở trong những ngày thi đấu tiếp theo để tăng tính chính xác, minh bạch cho các trận đấu. Ở ngày thi đấu 4/5, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã để thua ngược tuyển bóng chuyền Thái Lan với tỷ số 1-3.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32