Tin mới

Shark Bình công khai đưa Phương Oanh đi dự sự kiện còn lần đầu làm điều này, phản ứng của khán giả mới bất ngờ

Thứ ba, 30/05/2023, 10:37 (GMT+7)

Sau khi công khai đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, Shark Bình tỏ ra thoải mái hơn khi chia sẻ ảnh chụp chung với Phương Oanh.

Tối 29/5, Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) chia sẻ bức ảnh đưa bạn gái Phương Oanh đi tham gia sự kiện của một người em thân thiết. Đăng tải bức ảnh, ông bố hai con còn hào hứng tag tên tài khoản trang cá nhân của Phương Oanh và cho biết tâm trạng "cảm thấy vui vẻ".

Phương Oanh sánh vai Shark Bình tham gia sự kiện. Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình.
Phương Oanh sánh vai Shark Bình tham gia sự kiện. Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình.

Trong ảnh, Shark Bình diện áo thun trẻ trung, Phương Oanh diện đầm yếm đen khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm và đôi chân dài nuột nà. Dưới phần bình luận, doanh nhân 8X còn vui vẻ cho biết, anh và Phương Oanh đi sự kiện vừa được gặp bạn bè đối tác vừa được cầm quà mang về.

Shark Bình vui vì đi sự kiện 'còn được quà mang về'. Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình.
Shark Bình vui vì đi sự kiện "còn được quà mang về". Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình.

Đây là lần thứ hai Shark Bình đưa Phương Oanh đi sự kiện sau khi công khai đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Trước đó, trong chuyến công tác ở Trung Quốc, anh cũng đưa nữ diễn viên quê Hà Nam đi cùng và gây được sự chú ý với người hâm mộ.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè khen Shark Bình và Phương Oanh đẹp đôi. Số khác còn hỏi anh thời gian tổ chức đám cưới và hết lời khen ngợi nhan sắc của Phương Oanh. "Đẹp đôi quá cháu ạ", "Phương Oanh xinh quá", "Shark dạo này bảnh quá", "Phương Oanh đẹp quá, hai cháu rất đẹp đôi", "Anh chị rất đẹp đôi", "Anh Bình sắp cưới chưa ạ", "Chị Oanh trẻ quá",... là những bình luận của khán giả. 

Phương Oanh ngồi nói chuyện với những doanh nhân, người bạn thân thiết của bạn trai. Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình.
Phương Oanh ngồi nói chuyện với những doanh nhân, người bạn thân thiết của bạn trai. Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình.

Ngay sau đó, một người em thân thiết của Shark Bình cũng đăng tải thêm những hình ảnh trong bữa tiệc. Trong ảnh, Phương Oanh luôn ngồi cạnh bạn trai, thoải mái trò chuyện với bạn bè, những người em thân thiết trong giới doanh nhân của bạn trai. Sự khéo léo, thân thiện, nhiệt tình của nữ diễn viên "Hương vị tình thân" nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Trước đó, Phương Oanh cũng chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ Shark Bình trên báo Người lao động. Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho hay, chính Shark Bình là "người trúng tiếng sét ái tình" và chủ động xin số điện thoại của cô.

Phương Oanh và Shark Bình. Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình.
Phương Oanh và Shark Bình. Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình.

Trong thời gian đầu, ông bố hai con luôn dành sự quan tâm cho Phương Oanh khiến cô bị "xao động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước". Sau khi đi công tác nước ngoài về, Shark Bình mới tỏ tình với Phương Oanh và nhận được cái gật đầu từ cô. 

Tuy nhiên, sau khi công khai hẹn hò, bị dư luận chỉ trích, Phương Oanh thừa nhận cô cảm thấy "bầu trời như sụp đổ". Có những lúc nữ diễn viên muốn buông nhưng khi nhìn lại thấy bạn trai là người bị tổn thương, mất mát nhiều hơn, cô quyết định đương đầu với sóng gió. Phương Oanh cũng khẳng định không hối hận khi yêu Shark Bình vì "nhờ có anh và người thân yêu thương, tôi có thêm động lực đối diện dư luận và vượt qua".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news