Tin mới

Showbiz 9/9: Phương Oanh dùng kế ‘né’ cơn ghen của vợ Mạnh Trường; Mỹ Tâm dính 'lời nguyền' 20 năm trước

Thứ năm, 09/09/2021, 13:47 (GMT+7)

Showbiz 9/9: Phương Oanh dùng kế ‘né’ cơn ghen của vợ Mạnh Trường; Mỹ Tâm dính 'lời nguyền' 20 năm trước...

Sợ làm tổn thương vợ Mạnh Trường, Phương Oanh quyết định không tương tác với nam diễn viên

Mạnh Trường - Phương Oanh đang là cặp đôi màn ảnh được công chúng yêu mến trong bộ Phim Hương vị tình thân. Trong phim, cả hai có những cảnh quay lãng mạn, tình tứ, ngọt ngào bên nhau. 

Chính vì quá yêu thích cặp đôi nên nhiều khán giả, cư dân mạng đã vào cả trang cá nhân của hai diễn viên đẩy thuyền, se duyên cho họ trong khi Mạnh Trường đã có gia đình. Thậm chí, còn có nhiều người để lại những bình luận khiếm nhã với vợ Mạnh Trường khi cố ghép đôi nam diễn viên với Phương Oanh.

Showbiz 9/9: Phương Oanh dùng kế ‘né’ cơn ghen của vợ Mạnh Trường; Mỹ Tâm dính 'lời nguyền' 20 năm trước - Ảnh 1

Trước những phản ứng thái quá này của một số khán giả, cư dân mạng, Phương Oanh đã quyết định "đoạn tuyệt" với Mạnh Trường trên mạng xã hội. Mặc dù đang đóng chung phim nhưng nữ diễn viên hầu như không tương tác với đàn anh trên mạng xã hội. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết, để tránh làm tổn thương người trong cuộc nên cô và Mạnh Trường dù vẫn là anh em thân thiết, đóng phim ăn ý với nhau nhưng ngoài đời hạn chế tối đa việc tương tác trên mạng xã hội ngoại trừ công việc:

"Để tránh những tổn thương không đáng có do Cộng đồng mạng gây ra cho tất cả mọi người, tôi chủ động hạn chế tương tác với anh Mạnh Trường và tin rằng anh ấy cũng hiểu cách làm của mình" - Phương Oanh chia sẻ.

Kết đôi chung trong phim với đồng nghiệp đã có gia đình, Phương Oanh luôn phân định rõ ràng giữa phim và đời để tránh những hiểu lầm không đáng có làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của Mạnh Trường.

BTV Hoài Anh, Xuân Anh, Hữu Bằng lộ 'bí mật' che giấu cực khéo mỗi khi lên sóng VTV

BTV Hoài Anh, Xuân Anh, Hữu Bằng và nhiều BTV, MC của nhà đài để lộ bí mật che giấu cực khéo mỗi khi lên sóng trực tiếp của VTV. Trong mắt khán giả, BTV, MC của nhà đài là những người chỉn chu, trai xinh gái đẹp mỗi khi lên sóng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đằng sau đó là những bí mật "cười ra nước mắt" của người trong cuộc. 

Mới đây, BTV Xuân Anh tiết lộ bí mật "bô nhếch" của bản thân che giấu cực khéo khi lên sóng trực tiếp. Theo đó, khi lên sóng VTV nhìn Xuân Anh vô cùng chỉn chu nhưng khi bị góc quay hậu trường bóc phốt thì lại trái ngược. Phía trên mặc vest chỉn chu nhưng bên dưới lại đi dép lê, thậm chí có lúc là không cả đi dép dẫn chương trình. 

Showbiz 9/9: Phương Oanh dùng kế ‘né’ cơn ghen của vợ Mạnh Trường; Mỹ Tâm dính 'lời nguyền' 20 năm trước - Ảnh 2

Không chỉ BTV Xuân Anh mà cả dàn BTV, MC của chương trình thời sự 19h như BTV Hoài Anh, BTV Hữu Bằng cũng không ít lần bị "bóc" bí mật trang phục khi lên sóng trực tiếp. Do đặc thù của bản tin Thời sự 19h, các BTV sẽ ngồi dẫn bản tin và phần dưới được che bởi chiếc bàn không bị lộ qua góc quay. Chính vì vậy, các BTV như Hoài Anh, Hữu Bằng thường phần trên sẽ diện đồ chỉn chu, nghiêm túc còn phía dưới có thể mặc đi chân đất, dép lê...

Tuy nhiên, dàn BTV, MC của nhà đài vẫn luôn khéo léo giấu những "bí mật" trang phục này mỗi khi lên sóng để giữ được hình ảnh nghiêm túc, chỉn chu nhất có thể. 

Đẳng cấp và chuyên nghiệp nhưng Mỹ Tâm vẫn khó tránh 'lời nguyền' khi liên tục gặp sự cố với bài hát này

Mỹ Tâm là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Dù ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của nhiều giọng ca trẻ đan xen nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng Mỹ Tâm vẫn có một sức hút riêng khó cưỡng đối với khán giả của nhiều thế hệ.

Cách đây ít giờ, CĐM fan hâm mộ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã bất ngờ truyền tay nhau một đoạn clip hài hước ghi lại cảnh nữ ca sĩ liên tục gặp sự cố chỉ với 1 bài hát ở nhiều lần biểu diễn khác nhau. 

Ca khúc 'Tình xót xa thôi' có lẽ là 'lời nguyền' nặng ký nhất trong sự nghiệp ca hát của nữ giọng ca gốc Quảng Nam khi cứ quẩy sung với âm nhạc dạo đầu và khi giơ mic lên để thể hiện câu hát thì y như rằng Mỹ Tâm lại 'quên lời'. 

Showbiz 9/9: Phương Oanh dùng kế ‘né’ cơn ghen của vợ Mạnh Trường; Mỹ Tâm dính 'lời nguyền' 20 năm trước - Ảnh 3

Điều đáng nói sự việc này diễn ra nhiều lần ở nhiều buổi biểu diễn khiến các fan hâm mộ hài hước cho rằng nếu như quên lần 1 có thể coi là sự cố nhưng nhiều lần thì chắc chắn do 'chị đẹp' dính lời nguyền rồi. 

Các khúc Tình xót xa thôi là ca khúc do Nhạc sĩ Lê Quang sáng tác và được cô cất giọng đầu tiên vào đầu những năm 2000. Mặc dù đã có thời gian trình diễn khá lâu nhưng dường như do giai điệu và tiết tấu tango nhanh nên nhiều lần Mỹ Tâm đã bị hụt lời.

Ca khúc này của Mỹ Tâm dù đã được thể hiện và quay cách đây 20 năm trước nhưng vẫn được những người hâm mộ quay lại và thưởng thức một cách nhiệt tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news